/ 3 min read

Giá token Access Protocol tăng mạnh sau sự kiện ra mắt công cụ NFT Sketch

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Giá token Access Protocol tăng mạnh sau sự kiện ra mắt công cụ NFT Sketch

Access Protocol (ACS), một nền tảng web3 dựa trên Solana (SOL), đã chính thức ra mắt công cụ NFT mới 'Sketch', cung cấp khả năng khám phá và tạo mã NFT không cần code.

Access Protocol là giao thức kiếm tiền từ các hoạt động digital media, giao thức này được xây dựng dựa trên blockchain Solana và Starknet, hỗ trợ những creator (người sáng tạo nội dung) trong Web3.

Creator có thể thỏa sức sáng tạo nhiều nhóm nội dung như tin tức, content, podcast, số liệu, streaming, hoặc nhiều sự kiện khác.

Với công cụ NFT Sketch vừa ra mắt, giờ đây các nhà sáng tạo sẽ có cơ hội ứng dụng những công nghệ tiên tiến cho bộ sưu tập NFT của họ, Sketch cho phép tạo mã tài sản kỹ thuật số với chi phí tối ưu hơn và giúp cho nhà sáng tạo có thể tạo ra nhiều NFT cùng một lúc.

Đồng thời, Access Protocol mô tả Skectch như một công cụ khám phá và nén NFT, cho phép bất kỳ ai tận dụng sức mạnh của việc giải nén.

Mặc dù vẫn đang ở chế độ beta, Access Protocol cho biết Sketch đã thu hút sự quan tâm lớn từ những người sáng tạo muốn đăng ký tham gia.

Sự suy giảm quan tâm đối với NFT

Trong khi đó, thời điểm ra mắt công cụ NFT mới này khá thú vị, khi xem xét tình hình hiện tại của thị trường NFT.

Dữ liệu từ CryptoSlam cho thấy giá sàn và khối lượng giao dịch của các bộ sưu tập NFT trên mạng blockchain khác nhau đã giảm mạnh từ 10%-50% trong vòng 30 ngày qua.

Khối lượng giao dịch của NFT trên Blockchain.

Hơn nữa, NFT.vn cũng từng đưa tin về tình trạng phí gas trên mạng Ethereum giảm đáng kể từ các sàn giao dịch, bao gồm OpenSea và các sàn khác. Theo báo cáo, tỷ lệ tiêu thụ gas đang ở mức thấp nhất từ tháng 6 năm 2021.

Giá ACS tăng

Sau khi công cụ mới được ra mắt, giá token ACS của Access Protocol đã tăng hơn 15% trong 24 giờ, lên tới mức cao nhất là $0.00239 trước khi giảm về $0.00225 tại thời điểm đưa tin, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Trong khi đó, sự tăng giá gần đây cũng liên quan đến quyết định của Access Foundation khi đốt cháy khoảng 13.8% tổng cung, tương đương 13.8 tỷ ACS. Quỹ từng giải thích rằng việc đốt cháy trở nên cần thiết khi giao thức đã trải qua sự phát triển tự nhiên mà không cần thêm động lực từ token $ACS.

Mặc dù có việc đốt cháy, dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy Access Protol có 25 tỷ token $ACS đang lưu hành.

Share this post

Related Posts