/ 2 min read

Giá thị trường NFT được dự đoán đạt 81.5 tỷ USD vào năm 2032

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Giá thị trường NFT được dự đoán đạt 81.5 tỷ USD vào năm 2032

Vào ngày 5/9 vừa qua, một báo cáo của The Brainy Insights đã ước tính giá trị thị trường NFT sẽ đạt 81,5 tỷ USD vào năm 2032.

Thị trường NFT toàn cầu đang được định giá 3,5 tỷ USD vào năm 2022. Theo báo cáo về thị trường NFT của The Brainy Insights, với mức tăng trưởng với tốc độ CAGR 37%, giá trị của thị trường kỹ thuật số này hoàn toàn có khả năng đạt con số 81,5 tỷ USD vào năm 2032.

Non-Fungible Token Market Size

The Brainy Insights cho rằng, lĩnh vực NFT mang lại nhiều lợi ích về tài chính và tính năng sử dụng trong cuộc sống hiện này. Điều này được chứng minh qua tính ứng dụng ngày một tăng của NFT trong các lĩnh vực truyền thống như logistic, bán lẻ và thời trang.

Trong bối cảnh các tập đoàn công nghệ lớn đang hiện thực hóa Metaverse, giá trị của NFT tăng đáng kể và trở nên phổ biến rộng rãi với tệp người dùng truyền thống.

Các loại NFT như âm nhạc, tác phẩm nghệ thuật và trò chơi điện tử đã được nhiều quốc gia công nhận và đề xuất trở thành một trong những lĩnh vực mũi nhọn phát triển trong tương lai, đơn cử như việc thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida công bố đầu tư thúc đẩy lĩnh vực NFT và Metaverse.

Ngoài giá trị thị trường, báo cáo của The Brainy Insights còn phân tích hoạt động trên thị trường NFT theo từng khu vực và đối tượng chủ yếu tham gia giao dịch trong thị trường NFT.

Theo báo cáo, Bắc Mỹ được ghi nhận là thị trường lớn nhất thế giới với thị phần với thị phần 58% vào năm 2022. Đây là con số tăng trưởng đến từ số lượng người dùng thế hệ Millennials đang tham gia hoạt động tích cực vào thị trường NFT. Nổi bật nhất báo cáo là phân khúc thương mại đang "thống trị" thị trường này với doanh thu đáng kể 2,06 tỷ USD.

NFT.vn

Share this post