/ 4 min read

Gomble Games: Dự án GameFi được Binance Labs đầu tư

On this page
Gomble Games: Dự án GameFi được Binance Labs đầu tư

Gomble Games, Studio Game Hàn quốc đã nhận được khoảng đầu tư từ Binance Labs. Vậy Gomble Games là gì? Điều gì giúp dự án thu hút được sự chú ý lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới!

Gomble Games là gì ?

Gomble Game, một Studio Game Web3 Hàn Quốc nhằm tập trung phát triển game trên mobile, chi nhánh con của 111%. Dự án mở rộng nền tảng của mình bằng mô hình Gaming-as-a-Service (GaaS).

111%, một nhà phát hành trò chơi di động giải trí Hàn Quốc, đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường game truyền thống. Công ty được biết đến với doanh mục hơn 150 tựa game với hàng 100 triệu người chơi.

*GaaS (GameFi-as-a-Service) là giải pháp cung cấp dịch vụ, sản phẩm và tính năng trong mảng GameFi phục vụ cho các nhu cầu của người dùng như chơi game, mua bán tài sản trong game…

Điểm nổi bật của Gomble Games

Gomble Games ứng dụng công nghệ blockchain đã tạo ra hệ sinh thái với 7 thể loại game, nhằm mang đến trải nghiệm chân thật và thú vị cho người dùng. 

Gomble khác với nhiều dự án GameFi khác vì họ chú trọng đến việc tạo ra những trò chơi thú vị và mang lại trải nghiệm bổ ích, thay vì chỉ tập trung kiếm tiền. Họ tin rằng giá trị thực sự đến từ việc tạo ra những trò chơi mà mọi người thực sự thích chơi, chứ không phải chỉ cày cuốc để kiếm token.

Hệ sinh thái

Gomble không chỉ tạo ra những trò chơi riêng, mà còn xây dựng hệ sinh thái trên nền tảng mang tên "RumbyWorld" - một vũ trụ trò chơi đa dạng, nơi các dự án NFT và GameFi khác có thể tham gia, sáng tạo NFT và trò chơi riêng theo ý thích thông qua mô hình Gaming-as-a-Service (GaaS).

0:00
/0:08

Trò chơi đầu tay của GOMBLE, Rumby Party, là một game nhập vai vào những chiếc thùng để cố gắng sống sót qua các màn. Trò chơi có lối chơi đơn giản và dễ tiếp cận, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người chơi.

Đến nay, dự án đã phát hành 7 tựa game là “Rumby Party”, “Merge Lion”, ““Maze Sweep”, “Merge Shooter 3D”, “Fruity Shoot”, “Balance Block”, và “Merge Monster”. Nhiều tựa game khác trên nền tảng đang trong giai đoạn phát triển.

Token Gomble là gì?

Hiện chưa có nhiều thông tin về token của dự án nhưng theo Binance Labs tiết lộ $CRT sẽ là token quản trị, cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như giải đấu, sở hữu NFT đặc biệt và nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

Roadmap

Dự án chưa thông báo Roadmap.

Đội ngũ dự án

Dự án được phát triển bởi ông Jihoon Byun, cựu COO tại 111%, với kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Kakao Brain, SK Telecom,...

Hình ảnh

Nhà đầu tư

Vào tháng 4/2023, Gomble Games đã trải qua vòng gọi vốn với nhiều quỹ tên tuổi như: Binance Labs, Animoca Brands, Shima Capital, Spartan,...Tuy nhiên, mọi thông tin về số tiền tham gia gọi vốn vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh

Kết luận

Dự án đang thu hút lượng lớn người chơi bởi chiến dịch farm point chất xúc tác bởi được Binance Labs đầu tư và dự án sắp ra mắt token. Hiện tại, hầu hết các tựa game mobile của dự án đều đang được đón nhận sự tích cực khi các sản phẩm của dự án đều được hoàn thiện và chất lượng tốt hơn so với trước đó.

Các nguồn thông tin

Share this post

Related Posts