/ 3 min read

Grab "chọn mặt gửi vàng" Circle (USDC) để phát triển các dịch vụ Web3

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Grab "chọn mặt gửi vàng" Circle (USDC) để phát triển các dịch vụ Web3

Grab, ứng dụng đặt xe hàng đầu tại Đông Nam Á, đã hợp tác với nhà phát hành stablecoin Circle để cung cấp dịch vụ Web3 cho hơn 180 triệu người dùng của mình.

Không lâu sau tin tức gia nhập lĩnh vực Web3, trên trang X vào ngày 14/9, Circle thông báo các dịch vụ mới đã sẵn sàng cho người dùng của siêu dứng dụng Grab có trụ sở tại Singapore thông qua ví Grab Web3.

Những tính năng này đã được tích hợp vào ứng dụng Grab thông qua nền tảng dịch vụ mới của Circle và được thiết kế để giúp nhiều doanh nghiệp truyền thống sử dụng stablecoin, tài sản số, và hợp đồng thông minh một cách tiện lợi.

Theo đó, người dùng Grab đủ điều kiện có thể thiết lập ví hỗ trợ blockchain, kiếm phần thưởng, tích luỹ quà tặng và sử dụng NFT. Ngoài ra, Circle còn cho biết ví Grab Web3 sẽ cung cấp phiếu mua hàng SG Pitstop Pack NFT tại các cửa hàng lớn tại Singapore trong thời gian diễn ra Giải đua xe F1 Grand Prix sắp tới.

Ngoài ra, Jeremy Allaire, đồng sáng lập của Circle, đã nhấn mạnh về việc các công ty Web2 đang tích cực áp dụng công nghệ Blockchain cho thấy tiềm năng hứa hẹn của lĩnh vực này.

“Việc thử nghiệm công nghệ của Circle với khách hàng của Grab giúp chúng tôi tiến gần hơn đến việc hiện thực hóa toàn bộ tiềm năng của đổi mới tài sản số."

Việc tích hợp các tính năng liên quan đến tiền mã hóa vào Grab đã được triển khai vào ngày 7/9.

Như NFT.vn đã đưa tin, vào ngày 7/9, Grab đã thêm tab Web3 vào ứng dụng của họ. Với việc này người dùng sẽ có thể kết nối ví Crypto của họ với Grab và xem số dư tài khoản cũng như các NFT mà họ đang sở hữu. Hiện tại tính năng này chỉ mới được người dùng ở Singapore phát hiện và chỉ có ví mạng Polygon là được hỗ trợ.

Grab trông thế nào vào 1 năm đầu thành lập? Traction và đánh giá của  investor khi đó ra sao?

Hơn nữa, Grab cũng đã hợp tác với Cơ quan tiền tệ Singapore để mang đến phiếu mua hàng NFT liên quan đến các món ăn và trải nghiệm phổ biến trong thành phố cho người dùng của họ.

Grab là một tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore, đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng, và thanh toán kỹ thuật số tại Singapore cũng như tại một số quốc gia Đông Nam Á khác, bao gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, và Campuchia. Đây là ứng dụng hiện đang có hơn 180 triệu người dùng trên toàn cầu.

NFT.vn

Share this post