/ 2 min read

Siêu ứng dụng Grab chính thức tích hợp ví crypto và NFT

On this page
Siêu ứng dụng Grab chính thức tích hợp ví crypto và NFT

Công ty Grab đã thông báo chính thức tích hợp ví crypto và NFT cho người dùng Singapore.

Grab, siêu ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á chính thức tích hợp ví crypto và NFT trên mạng Polygon cho người dùng Singapore.

Gần đây, Grab đã thêm tab Web3 vào ứng dụng của họ cho phép người dùng thiết lập ví web3, thanh toán bằng crypto. Bên cạnh đó,Grab còn hợp tác với cơ quan tiền tệ Singapore để mang đến phiếu mua hàng NFT cho các món ăn và trải nghiệm phổ biến trong thành phố. Nhưng hiện tại tính năng này chỉ mới hỗ trợ cho người dùng ở Singapore và tài sản kĩ thuật số trên mạng lưới Polygon.

Vào tháng 6 năm nay, Grab đã đăng ký tham gia nghiên cứu thí điểm với Cơ quan tiền tệ Singapore xung quanh việc sử dụng ba tài sản kỹ thuật số bao gồm tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, tiền gửi ngân hàng được token hóa và stablecoin.  Grab, cùng với Amazon và công ty dịch vụ tài chính Đông Nam Á Fazz, cũng đã thử nghiệm các thỏa thuận ký quỹ cho một hệ thống thanh toán dựa trên tài sản kỹ thuật số mới có tên là Goal Bound Money. 

Grab là một tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore.Hiện tại đang có hơn 180 triệu người dùng trên toàn cầu. Grab đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng. Sự tích hợp này cũng đánh dấu cột mốc Grab tiên phong bước vào thế giới blockchain. Góp phần đưa Đông Nam Á vào cánh cổng của tài chính phi tập trung và web3, nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lợi nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Share this post

Related Posts