/ 2 min read

Grimes - cô gái vàng trong làng âm nhạc NFT đã kiếm hơn 6 triệu USD

On this page
Grimes - cô gái vàng trong làng âm nhạc NFT đã kiếm hơn 6 triệu USD

Grimes là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Canada đã kiếm hơn 6 triệu USD khi ra mắt những bộ sưu tập NFT âm nhạc đầu tay của mình.

Grimes là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Canada. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Weird cô chia sẻ rằng: mình đã kiếm được 6 triệu USD từ việc bán các NFT âm nhạc, nhiều hơn toàn bộ thu nhập trong sự nghiệp âm nhạc của cô ấy.

Năm 2021, Grimes đã bán các NFT “War Nymph” của mình trên nền tảng Nifty Gateway , thu về khoảng 6 triệu đô la doanh thu. Bộ sưu tập có một loạt các tác phẩm âm nhạc nghệ thuật kỹ thuật số và video âm nhạc “Death of the Old" có một không hai được bán với giá gần 400.000 USD.

Mặc dù thị trường NFT đang khá ảm đạm , vì khối lượng giao dịch giảm gần 50% kể từ đầu năm .Tuy nhiên, Grimes vẫn hy vọng thị trường NFT sớm phục hồi để mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các nghệ sĩ âm nhạc như cô.

Trong một buổi phỏng vấn Grimes chia sẻ rằng:

Tôi rất buồn về những gì đã xảy ra với NFT và tiền điện tử vì nó bị biến chất nhanh chóng với những người cố gắng kiếm càng nhiều tiền càng tốt. "

Ngoài NFT, Grimes còn đóng góp rất nhiều trong thị trường Web3.Vào tháng 10 năm 2021, Grimes, Lil Nas X và Bella Poarch đã đóng góp video NFT “Top Moments” cho mạng xã hội TikTok .Vào tháng 3 năm 2022, hợp tác với nhà phát triển Avalanche và công ty khởi nghiệp web3 Op3n để khởi động quỹ sáng tạo trị giá 100 triệu USD .

Grimes không phải là nghệ sĩ duy nhất đã thành công khi ra mắt các sản phẩm liên quan đến NFT. Như Nyan Cat đã kiếm được khoảng 600.000 USD .Và nhạc sĩ 3LAU được cho là đã kiếm được hơn 11 triệu đô la từ việc bán album NFT .

Share this post

Related Posts