/ 3 min read

Gucci tặng những phần thưởng hấp dẫn cho chủ sở hữu Maraterial NFT

On this page
Gucci tặng những phần thưởng hấp dẫn cho chủ sở hữu Maraterial NFT

Thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci tiết lộ sẽ trao tặng những sản phẩm vật lí độc quyền cho chủ sở hữa Maraterial NFT.


Thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci đã tiết lộ sẽ trao tặng những sản phẩm vật lí độc quyền cho chủ sở hữa Maraterial NFT.


Cụ thể, những người nắm giữ Maraterial NFT sẽ được lựa chọn đổi NFT của mình để lấy một trong hai sản phẩm: ví mang thương hiệu Gucci hoặc túi xách đính kèm logo của 10KTF & Gucci trên nền tảng 10KTF . Bạn cần dùng 1 NFT Maraterial để đổi lấy ví và 3 NFT Maratrial để nhận túi Duffle. Lưu ý, sau khi đổi, NFT của bạn sẽ bị đốt vĩnh viễn.

Dưới đây là hình ảnh về chiếc ví và túi vật lý sẽ chỉ dành riêng cho chủ sở hữu Material NFT. Cả hai đều có họa tiết chữ “G” lồng vào nhau  và các sọc đỏ và xanh lá cây mang tính biểu tượng đặc trưng của Gucci. Những sản phẩm trên không buôn bán đại trà, chỉ có holder của Maraterial NFT mới có quyền sở hữu, nhằm tạo nên tính độc quyền cho khách hàng, đây vốn dĩ là một trong tiêu chí thu hút các “tay chơi” đồ hiệu và NFT.

Trên Opensea, Material NFT đang được giao dịch với giá 0,188ETH, tương đương khoảng 344 USD. (Tại thời điểm bài viết).

Hiện tại, trên trang thương mại điện tử của Gucci, một chiếc ví gấp Gucci đang có giá 460 USD, trong khi chiếc túi không có logo 10KTF đang có giá 1.790 USD. Điều này dẫn đến việc các sản phẩm có logo 10KTF và Gucci độc quyền sẽ được bán ở mức giá cao hơn.

Khi thị trường NFT tiếp tục phát triển, sự hợp tác giữa các thương hiệu nổi tiếng và các dự án NFT/web3 cũng đang trở nên phổ biến hơn. Mối quan hệ giữa Gucci với 10KTF là minh chứng cho xu hướng này, họ kết hợp với nhau để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho cộng đồng web2 lẫn web3.

Tóm lại, chiến dịch thưởng cho những người nắm giữ Gucci Vault Material NFT của mình bằng các vật phẩm độc quyền đã góp phần thu hẹp khoảng cách giữa thếgiới vật lí và kĩ thuật số. Cung cấp cho các nhà sưu tập phần thưởng hữu hình và có giá trị.  Mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Share this post