/ 1 min read

Gutter Labs được mua lại bởi một thành viên cộng đồng: Sự hồi sinh của một đế chế PFP

On this page
Gutter Labs được mua lại bởi một thành viên cộng đồng: Sự hồi sinh của một đế chế PFP

Noah, một thành viên cộng đồng Gutter Cat Gang đã thỏa thuận mua lại Gutter Labs với mong muốn xây dựng một cái gì đó mới mẻ.

Vào hồi tháng 9, Noah đăng tải trên trang cá nhân đề nghị mua lại Gutter Labs với giá 500.000 USD song dự án vẫn chưa có câu trả lời khiến cộng đồng vô cùng tò mò. Thì mới đây đã có câu trả lời thích đáng.

Theo nguồn tin từ Gutter Cat Times, Noah đã công bố thỏa thuận mua lại Gutter Labs, công ty chủ quản đứng sau hàng loạt dự án PFP trên Ethereum như: Gutter Cat Gang, Gutter Rats, Gutter Pigeons và Gutter Dogs. Giá trị thương vụ vẫn chưa được tiết lộ.

Noah chia sẽ rằng ông ấy muốn xây dựng Gutter Cat Gang phát triển rộng rãi tới cộng đồng Web2 như cái cách bộ sưu tập Pudgy Penguins đã làm được, ông cũng có kế hoạch làm điều đó bằng cách: "khai thác những người sáng tạo nội dung và cung cấp cho họ một nền tảng để phát triển".

Gutter Cat Gang được ra mắt vào giữa năm 2021 và bao gồm 3000 NFT PFP lấy ý tưởng từ những chú mèo ngộ nghĩnh. Theo dữ liệu Opensea, giá sàn bộ sưu tập Gutter Cat Gang tăng vọt từ 0.45ETH lên 0.85ETH kể từ khi thông báo.

NFT.vn

Share this post

Related Posts