/ 2 min read

Hãng máy bay Haneda phát hành tem NFT đầu tiên

On this page
Hãng máy bay Haneda phát hành tem NFT đầu tiên

Haneda công bố kế hoạch triển khai chiến dịch “HANEDA NFT Stamp Rally”  trên Mạng Astar .

Haneda công bố kế hoạch triển khai chiến dịch “HANEDA NFT Stamp Rally”  trên Mạng Astar . 

Trong khuôn khuôn sự kiện“ HANEDA EXPO “, Haneda dự kiến ​​ra mắt “HANEDA NFT Stamp Rally” vào ngày 17 tháng 11, việc giới thiệu tem NFT nhằm mục đích thu hút người dùng và giao thương mới trong Sân bay Haneda, HANEDA INNOVATION CITY® và khu mua sắm Ota Ward.

Người mua hàng và hành khách có thể tận hưởng sự độc đáo của việc thu thập tem kỹ thuật số trên 17 cửa hàng khác nhau chỉ bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của họ và mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Những đặc quyền này bao gồm thưởng thức nước ngọt, cốc bia thủ công nhỏ và bắp rang miễn phí tại quầy bar hoặc các chương trình giảm giá khác. Đối với những nhà sưu tập có ý định sở hữu cả bốn tem NFT, họ có cơ hội nhận được hàng hóa chính hãng của HANEDA EXPO dựa trên hình thức FCFS (first come first serve).

Việc tạo ra “HANEDA NFT Stamp Rally” và các sáng kiến ​​Web3 khác trên Mạng Astar cho thấy tiềm năng của NFT không chỉ là tài sản kỹ thuật số.Việc tích hợp NFT trong các doanh nghiệp thương mại có thể mở rộng sự tương tác của khách hàng và hợp lý hóa quy trình kinh doanh. Sự kiện này hứa hẹn nâng trải nghiệm và dịch vụ khách hàng ngành hàng không lên một tầm cao mới.

NFT ngày càng phổ biến hơn trong ngành công nghiệp hàng không Nhật Bản. Viện nghiên cứu Mirai và Japan Airlines Co., Ltd. chuẩn bị phát hành tem NFT cho những khách hàng mới làm quen với công nghệ Web3. Đầu năm nay, Mirai cũng đã tận dụng công nghệ số này trên Mạng Astar để cộng tác thành công với WebX , hội nghị Web3 lớn nhất châu Á. 

Share this post

Related Posts