/ 2 min read

Hành trình săn tìm kho báu NFT thú vị tại New York cùng MoonPay

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Hành trình săn tìm kho báu NFT thú vị tại New York cùng MoonPay

MoonPay cùng Howard Hughles đã đem đến cho người dân và khách du lịch New York những trải nghiệm săn tìm NFT vô cùng độc đáo.

Kết hợp cùng công ty tiền điện tử nổi tiếng MoonPay, cộng đồng Howard Hughes Corporation tại Manhattan, New York vừa giới thiệu một hành trình săn tìm các phần thưởng NFT đặc biệt xung quanh thành phố. Sự kiện Gamify độc đáo này đã thu hút hơn 100 du khách tham gia.

Mục đích của hành trình này là tăng cường mức độ tương tác của khách du lịch với những địa điểm tại New York và giới thiệu cho người dân vè những lợi ích, tính năng mà tài sản kỹ thuật số mang lại.

Để tham gia vào hành trình săn tìm và mở khóa NFT, người tham gia phải quét mã QR ở mười khu vực bí mật khác nhau. Mỗi mã QR sẽ chứa đựng những kho báu là các các phần thưởng hấp dẫn, bao gồm những hộp quà đặc biệt từ các cửa hàng địa phương hoặc vé xem hòa nhạc tại các rạp hát tại thành phố New York.

@bloombergbusiness

@Caroline Hyde 📺 hunts down #NFTs at MoonPay's gamified #Web3 experience at Manhattan’s Seaport. Here's how it went. #crypto #games #gaming #NYC

♬ original sound - Bloomberg Business

Ngoài ra, người săn thưởng còn có thể bán NFT trên các nền tảng giao dịch như Rarible hoặc OpenSea, các tác phẩm kỹ thuật số này sẽ góp phần truyền thông quảng bá những địa điểm, cơ sở và hàng quán địa phương đến hàng nghìn người dùng tham gia giao dịch NFT.

Mặc dù được đông đảo người dân hưởng ứng, song hành trình này gặp không ít những khó khăn, trở ngại lớn nhất có lẽ là vấn đề kỹ thuật khi trang web truy cập liên tục đình trệ, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. May mắn thay, MoonPay đã nhanh chóng xử lý các vấn đề này và đem đến cho người dùng một hành trình tham gia săn tìm NFT vô cùng thú vị.

Sáng kiến săn tìm NFT này đã được các quan chức của thành phố New York đánh giá cao và được xem là một trong những ý tưởng giúp thành phố đổi mới, sáng tạo cùng công nghệ NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts