/ 3 min read

DEX Hashflow phát hành Gamified DAO, biến giao dịch DeFi thành game khoa học viễn tưởng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
DEX Hashflow phát hành Gamified DAO, biến giao dịch DeFi thành game khoa học viễn tưởng

Hashverse cung cấp các nhiệm vụ và kiến thức giáo dục xung quanh các hoạt động tài chính phi tập trung (DeFi).

Vào tháng 9/2023 Hashflow đã cho ra mắt Hashverse nhằm cung cấp một cách tiếp cận về giao dịch tiền điện tử và quản trị DAO, khuyến khích người chơi đạt điểm XP và tham gia bảng xếp hạng.

Hashflow ($HFT) là một sàn DEX được thiết kế để có khả năng tương tác, không bị trượt giá và các giao dịch được bảo vệ bằng MEV.

Trong Hashverse, các trader sẽ có thể chọn hình đại diện nhân vật, stake tokens, làm các nhiệm vụ, mint NFT trong Hashverse, leo lên bảng xếp hạng và để nhận thưởng (có thể nhận token HFT).

Giám đốc điều hành, nhà sáng lập Hashflow - Varun Kumar cho biết:

“Chúng tôi hy vọng sẽ chuyển đổi tích cực trải nghiệm giao dịch của người dùng cạnh tranh và tham gia quản trị trong Web3, đồng thời cho phép cộng đồng định hình tương lai của Hashflow.”

Token là mã thông báo tiền điện tử được sử dụng bởi các cộng đồng phi tập trung, còn được gọi là DAO, để bỏ phiếu về các biện pháp khác nhau nhằm định hình tương lai và mục tiêu của cộng đồng nói trên.

Hashflow Partners with Magic Eden for Hashverse DAO - Innovation & Tech  Today

Được biết, Hashflow sẽ tặng 1.000.000 $HFT cho các đội và người chơi cá nhân trong season đầu tiên của Hashverse sẽ diễn ra trong 12 tuần.

Các nhiệm vụ của Hashverse có thể thực hiện đơn lẻ mà không cần sự phối hợp nhập vai với người chơi khác. Trong các nhiệm vụ hàng ngày, người dùng có thể đọc các chủ đề DeFi và tìm hiểu về các chiến lược giao dịch cũng như phân tích kỹ thuật khác nhau. Việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ cấp cho người tham gia XP và Allegiances có nhiều XP nhất sẽ đứng đầu bảng xếp hạng.

Hashflow đã phát triển dự án Hashverse với agency và studio giải trí Superconductor, được thành lập bởi bộ đôi đạo diễn Hollywood Anthony và Joseph Russo ("Avengers: Endgame") cùng với đạo diễn loạt phim "Fast & Furious " Justin Lin.

Đây có thể là một trải nghiệm độc đáo mang tính giáo dục người dùng cao, song trước đây các nền tảng khác cũng đã từng áp dụng hình thức này, đơn cử game HV-MTL Forge của Yuga Labs, hay các chỉ số friend.tech đã tăng trưởng "chóng mặt" khi các trader tham gia mua và bán tài sản tiền điện tử để nhận được các đặc quyền độc quyền từ các nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts