/ 4 min read

Hello Monster: Ngòi lửa sáng tạo trong thế giới web3 gaming

On this page
Hello Monster: Ngòi lửa sáng tạo trong thế giới web3 gaming

Triết lý "Build First" của Hello Monster đã dẫn đường cho việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, hiện đang thu hút sự chú ý từ cả cộng đồng người chơi và nhà đầu tư. Hãy cùng NFT.VN tìm hiểu xem dự án này có gì hấp dẫn.

Hello Monster là một studio gaming, nơi chuyên phát triển các tựa game web2 và web3 độc đáo vô cùng hấp dẫn.

Đội ngũ phát triển đặt trọng tâm vào việc mang đến những cuộc phiêu lưu tuyệt vời và phong phú, thông qua nghệ thuật kể chuyện tinh tế và cuốn hút.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Triết lý của Hello Monster là "Build First". Hiện tại, khi sản phẩm của họ đang bước vào giai đoạn ra mắt thử nghiệm, họ mong muốn tạo dựng một cộng đồng sôi động và mang lại nhiều lợi ích nhất cho người chơi.

Hello Monster cam kết xây dựng cầu nối giữa người dùng Web2 và Web3, với trọng tâm là đẩy mạnh việc áp dụng sản phẩm và tài sản trí tuệ một cách thực tế và hiệu quả.

Wonder Wars

Wonder War là tựa game đầu tay của đội ngũ Hello Monter. Wonder war có lối chơi PVP nơi bạn có thể xây dựng đội của riêng mình và cạnh tranh để xếp hạng trong trò chơi.

  • Có sẵn trên cả Google Play Store và Apple Store
  • 70,000 lượt download:
  • Tỷ lệ giữ chân 30 ngày: 14%

Game play

  • Đây là tựa game PVP chiến lược
  • Thu thập các vật phẩm khác nhau cho đội của bạn và giành được những anh hùng giỏi nhất để biến đội quân của bạn trở nên mạnh nhất.
  • Thi đấu ở nhiều chế độ khác nhau như PVE, PVP, Dungeon Tower, v.v. để xem ai là người chiến thắng cuối cùng.

Chi tiết NFT

  • Nguồn cung: 999
  • Giá mint: Freemint
  • Ngày mint: TBA

Gọi vốn, đối tác và nhà đầu tư

Dự án đã gọi vốn thành công 8 triệu USD dẫn đầu là Pantera, Spakle Ventures, Diagram, Sfermion,..

Được hẫu thuận bởi HelikaGaming. Là studio game đã từng hợp tác với những ông lớn trong giới web3 như Ubisoft, yugalabs, ProofOfPlay và PlayWildcard ...

Token $HELLO

$Hello là sẽ token chính của hệ sinh thái Hello Monster. Chi tiết sẽ được cập nhật trong tương lai

Đội ngũ dự án

Đội ngũ dự án bao gồm các chuyên gia từng làm việc tại Warner Bros và có kinh nghiệm rộng lớn trong lĩnh vực game và esports.

Các kênh thông tin dự án

Tổng kết

Hello Monster đang không ngừng tiến bước trên hành trình phát triển và sáng tạo, với tầm nhìn biến đổi trải nghiệm chơi game thông qua sự kết hợp giữa công nghệ Web2 và Web3.

Với sự hỗ trợ từ các đối tác chiến lược và cộng đồng người chơi nhiệt tình, Hello Monster cam kết mang lại giá trị thực sự và lợi ích lâu dài cho tất cả.

Cập nhật những thông tin và trải nghiệm mới nhất từ Hello Monster trên các kênh thông tin chính thức của dự án, và đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của cộng đồng sôi động này.

Share this post

Related Posts