/ 2 min read

Hitch Interactive ra mắt nền tảng "Hitch1999" và bộ sưu tập "Yummy Hamo" theo tiêu chuẩn IMF

On this page
Hitch Interactive ra mắt nền tảng "Hitch1999" và bộ sưu tập "Yummy Hamo" theo tiêu chuẩn IMF

Hitch Interactive trình làng nền tảng "Hitch1999" và bộ sưu tập "Yummy Hamo" theo tiêu chuẩn mới IMF.

Hitch Interactive , một công ty có trụ sở tại San Francisco chuyên về AI, robot, fintech và Metaverse, đã ra mắt nền tảng Hitch1999 cho Web3. Nền tảng này giới thiệu các NFT có thể lập trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Immutable Miniverse Format (IMF). Tiêu chuẩn IMF cho phép nhúng nội dung theo mã và trải nghiệm tương tác với NFT.

Nguồn Hitch Interactive

Bộ sưu tập đầu tiên, có tên là “ Yummy Hamo ”, bao gồm 1.000 NFT được mint trên Ethereum. Mỗi NFT đều có một miniverse dành cho người sành ăn độc đáo, tôn vinh văn hóa ẩm thực toàn cầu.

Tiêu chuẩn IMF nhằm mục đích mang lại nhiều chất lượng và niềm tin hơn cho lĩnh vực NFT bằng cách tạo ra các miniverse khép kín không phụ thuộc vào bên thứ ba. Những miniverse này có thể bao gồm nhiều loại nội dung khác nhau như chương trình thực thi, văn bản và hoạt ảnh độc quyền, trò chơi tương tác và thậm chí cả công thức nấu ăn riêng từ các đầu bếp nổi tiếng.

Người đồng sáng lập Hitch Interactive, Tiến sĩ Allen Yang tuyên bố rằng tiêu chuẩn IMF có khả năng mở rộng các trường hợp sử dụng NFT. Ông nói:

“Tiêu chuẩn mới của IMF có thể mở rộng đáng kể các trường hợp sử dụng NFT bằng cách mã hóa một cách bất biến tiện ích của từng NFT như một phần của tác phẩm nghệ thuật NFT. Yummy Hamo NFT là một ví dụ thú vị về tiêu chuẩn này, đồng thời là sự tôn vinh ẩm thực và văn hóa ”.

Việc ra mắt nền tảng Hitch1999 và bộ sưu tập Yummy Hamo là một phần trong danh mục đầu tư của Hitch Interactive, bao gồm các trải nghiệm giáo dục và tương tác trong các công nghệ mới nổi. Công ty đặt mục tiêu kết nối những người sáng tạo và đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời mang đến những trải nghiệm phong phú về AI, Robotics, AR/VR và Fintech.

Với tiêu chuẩn IMF, NFT được trao quyền để mang nội dung có thể lập trình và tương tác, mang lại những khả năng mới cho thế giới tài sản kỹ thuật số. Hitch Interactive đang mở đường cho các miniverse khép kín mang lại trải nghiệm độc đáo cho NFT.

Share this post

Related Posts