/ 2 min read

Sân bay HongKong kỉ niệm 25 năm khánh thành bằng trải nghiệm Metaverse

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sân bay HongKong kỉ niệm 25 năm khánh thành bằng trải nghiệm Metaverse

Sân bay Quốc tế Hồng Kông (HKIA) vừa trình làng Metaverse tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập sân bay.

Cụ thể, HKIA Metaverse là một không gian ảo thú vị mô phỏng sân bay quốc tế Hồng Kông, trong quá trình khám phá sân bay, người tham gia sẽ được tìm hiểu về những thông tin lịch sử và săn tìm những phần thưởng hấp dẫn.

Hợp tác với JCDecaux, một công ty truyền thông nổi tiếng, HKIA đang quảng bá Metaverse thông qua một chiến dịch quảng cáo Digital kéo dài đến hết ngày 31 tháng 8.

HKIA Metaverse: A New Digital Adventure at Hong Kong International Airport  - ChainPlay.gg

Bên cạnh trải nghiệm ảo, người tham gia còn có cơ hội tham gia trò chơi tìm kho báu tích hợp trong Metaverse, phần thưởng bao gồm các NFT HKIA Metaverse và những chiếc ba lô Samsonite trị giá 1.880 HKD (240 USD). Kết quả của trò chơi tương tác này sẽ được công bố thông qua Facebook và Instagram của JCDecaux vào tháng 9/2023.

Hong Kong International Airport Launches The HKIA Metaverse : r/MetaverseHub

Việc Sân bay Quốc tế Hồng Kông (HKIA) giới thiệu HKIA Metaverse đã mở ra một giai đoạn mới trong việc kết nối khách hàng truyền thống với lĩnh vực Web3.

Bằng các hoạt động đáng chú ý như phát triển Metaverse, chơi game nhập vai và săn thưởng NFT, HKIA đã minh chứng cho sự chấp nhận và nghiêm túc của đơn vị này trong việc khám phá tiềm năng của công nghệ số.

NFT.vn

Share this post

Related Posts