/ 2 min read

Honda ra mắt bộ sưu tập NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1

On this page
Honda ra mắt bộ sưu tập NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1

Honda thông báo hợp tác với Animoca Brands Japan, Gryfyn và GET Protocol để giới thiệu NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1 ở Nhật Bản.

Khi mua vé tham dự sự kiện "FORMULA 1™ Honda", người hâm mộ sẽ có cơ hội may mắn sẽ nhận được NFT phiên bản giới hạn. Được biết, đây không phải là NFT thông thường mà nó mang lại nhiều tiện ích trong tương lai và trải nghiệm độc quyền tại các sự kiện của Honda. Với quyết định này, Honda đánh dấu cột mốc gia nhập vào không gian Web3.

Với sự hỗ trợ của công ty bán vé GET Protocol, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận bộ sưu tập thông qua ứng dụng Dutch GP, mà không cần kiến thức về công nghệ Web3.

Web3 Fan Engagement at Suzuka Japan

Thực tế, đây không phải là lần đầu một thương hiệu xe hơi bước vào không gian NFT. Trước đó, hãng xe đua F1 nổi tiếng McLaren lựa chọn blockchain Tezos để phát hành bộ sưu tập McLaren NFT hay Mercedes-Benz phát hành bộ sưu tập NFT "NXT Icons" hay sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập tại giải đua F1 Dutch Grand Prix.

Dù có thời điểm nhận được rất nhiều sự chú ý trong giai đoạn 2021-2022, thế nhưng những thương vụ hợp tác giữa các công ty crypto lớn với giải đua Công thức 1 đã suy giảm đáng kể khi bước sang năm 2023. Theo thống kê, chỉ còn các tên tuổi như Binance, OKX, Crypto.com, Bybit, OpenSea, Tezos là còn hợp đồng tài trợ với các đội đua lần lượt là Alpine, McLaren, Aston Martin, Red Bull, Haas. Trong khi đó, các dự án đã ngừng tài trợ gồm FTX, Velas, Fantom, Floki, Vauld,...

Thống kê số lượng các công ty crypto tài trợ cho các đội đua F1 trong năm 2022 và 2023
Share this post

Related Posts