/ 2 min read

Hot Wheels giới thiệu bộ sưu tập NFT Garage Series 6

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Hot Wheels giới thiệu bộ sưu tập NFT Garage Series 6

Hot Wheels vừa ra mắt Bộ sưu tập NFT Garage Series 6 với những thiết kế độc quyền.

Bộ NFT lần này là phiên bản bổ sung mới nhất vào chuỗi bộ sưu tập kỹ thuật số từ Hot Wheels, mang đến cho người hâm mộ sự kết hợp độc đáo giữa thế giới vật lý và số hóa. Khi người hâm mộ sở hữu NFT Garage Series 6, họ sẽ nhận được phiên bản ảo tương tự các mô hình xe đồ chơi.

Hot Wheels NFT Garage - Tuttomini

Garage Series 6 bao gồm 60 mô hình độc đáo và mới lạ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dodge, Porsche và Jeep. Người sưu tập cũng có thể sở hữu một số NFT của các thương hiệu khác trong quá trình thu thập các biểu tượng, chẳng hạn như NFT từ hãng xe nổi tiếng Jeep Wagoneer.

Ngoài ra, các NFT này được phân thành năm cấp độ khác nhau bao gồm Cơ bản, Hiếm, Premium, NFTH và Showroom. Người nắm giữ có thể đổi NFT Premium hoặc NFTH để lấy các mô hình xe vật lý từ Hot Wheels.

Hot Wheels NFT Garage Series 4 Blind Pack – Mattel Creations

Với giá cả khá hợp lý, chỉ từ 25,00 đô la cho 1 NFT, những NFT này tạo nên cơn sốt trong cộng đồng sưu tập NFT và Hot Wheels. Ngoài ra, cơn sốt này còn đến từ hiệu ứng quy đổi NFT sang các mô hình xe hơi phiên bản giới hạn từ Hot Wheel, đơn cử như việc NFT Premium có giá 80$ sẽ mang lại cơ hội sơ hữu mô hình Porsche 917KH nổi tiếng Zamac phiên bản giới hạn.

Ngoài ra, NFT còn được thiết kế dưới nhiều mô hình xe hơi khác, bao gồm mẫu Vintage 1980, 2018 Dodge Challenger SRT Demon và Dodge Macho Power Wagon. Người dùng có thể tham gia trang web Mattel Creations và kênh Discord để sở hữu những NFT độc quyền này.

Hot Wheels từng giới thiệu NFT Garage vào năm 2022 và bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Aston Martin và McLaren. Đặc biệt, thương hiệu đồ chơi này từng phát hành bộ sưu tập NFT xe nằm trong Series bom tấn "Fast and Furious", thu hút sự chú ý của cộng đồng sưu tầm đồ chơi và NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts