/ 2 min read

Huang Lichen "bắt đáy" 17 NFT BAYC trị giá hơn 390,68 ETH

On this page
Huang Lichen "bắt đáy" 17 NFT BAYC trị giá hơn 390,68 ETH

Machi Brother "bắt đáy" 17 NFT BAYC trị giá hơn 390,68 ETH

Trước tình hình ảm đạm của thị trường tiền điện tử nói chung và NFT nói riêng, một số "cá voi" đã có hành vi "bắt đáy" nhiều bộ sưu tập bluechip. Tiêu biểu trong đó là, "Huang Lichen" hay còn được gọi là Machi Brother đã tích cực "gom hàng" trong những ngày gần đầy.

Theo dữ liệu trên sàn Blur, địa chỉ ví cá voi "Huang Lichen" đã chi mạnh tay hơn 390,68 ETH để tậu về17 NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC).

Theo dữ liệu từ NFTGo.io, giá sàn của dòng NFT của Bored Ape Yacht Club đã giảm trong những ngày gần đây. Giá sàn hiện tại là 22,79 ETH, giảm hơn 20,28% trong tuần qua. Sự sụt giảm giá trị này là lời nhắc nhở về sự biến độngkhó lường trên thị trường NFT, nơi giá có thể thay đổi nhanh chóng do các yếu tố khác nhau bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch và một số tác nhân ảnh hưởng bên ngoài.

Ngoài những bộ sưu tập trong hệ sinh thái Yuga Labs như BAYC, MAYC,.. Tuần trước, cá voi này hiện đang nắm giữ hơn 400 NFT Degods, tăng 112 NFT so với ngày hôm trước với giá DCA của 112 NFT này dao dộng khoảng 3.8 - 4.5 ETH thuộc top 3 holder của dự án. Lo ngại ảnh hưởng xấu đến dự án , Frank cũng cảnh báo Machi không được bán tháo, xả hàng trực tiếp lên thị trường.

Tuy nhiên, Machi Big Brother không có bất cứ phản hồi nào về sự việc trên và sau đó đã xả toàn bộ Degods lên thị trường. Hành động của cá voi này nhằm bán phá giá để về giá thấp hơn.

Bắt chấp tình trạng xấu của thị trường, nam ca sĩ Đài Loan hay còn được biết đến với bí danh "Machi big brother" đã không ngần ngại chi mạnh tay để thu về một số lượng lớn NFT bluechip. Với mong muốn tích lũy tài sản và đầu cơ lướt sóng Machi đã thu được nhiều lợi nhuận khủng.

Share this post

Related Posts