/ 2 min read

Illuminati Capital thành lập quỹ trị giá 50 triệu USD để mở rộng hệ sinh thái web3 và NFT

On this page
Illuminati Capital thành lập quỹ trị giá 50 triệu USD để mở rộng hệ sinh thái web3 và NFT

Illuminati Capital vừa thông báo về việc thành lập quỹ mới trị giá 50 triệu USD. Với mục đích đầu tư mở rộng và phát triển hệ sinh thái web3 bao gồm các lĩnh vực như NFT, GameFi và DeFi.

Illuminati Capital vừa thông báo về việc thành lập quỹ mới trị giá 50 triệu USD. Số tiền này sẽ được sử dụng với mục đích đầu tư mở rộng và phát triển hệ sinh thái NFT, GameFi và DeFi,..

Công ty tư vấn vốn rủi ro này cho biết số tiền đã được gọi vốn riêng tư bởi các đối tác, bao gồm các nhà đầu tư web3, nhà đầu tư thiên thần, các chuyên gia marketing,...

Illuminati Capital đã từng đầu tư vào dự án Fractal của Justin Kan, nền tảng cơ sở hạ tầng ví Web3Auth và trò chơi Cross the Ages NFT, cùng nhiều dự án khác. Công ty tư dự định đầu tư vào các trò chơi blockchain, cơ sở hạ tầng NFT, DeFi và nhiều lĩnh vực khác.

Illuminati Capital dự định giai đoạn đầu sẽ đầu tư vào các startup , có thể sử dụng được kinh nghiệm phong phú mà các đối tác mang đến.

"Chúng toi đã nhìn thấy sự tăng trưởng đáng kể trong đầu tư mạo hiểm vào dự án Web3"

Ngoài các dự án tập trung vào NFT, GameFi và web3, quỹ cũng sẽ nhắm vào cơ hội trong lĩnh vực AI ( trí tuệ nhân tạo)và RSA (tài sản thế giới thực), nhằm đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nền kinh tế phi tập trung của tương lai.

Laura K. Inamedinova, Đối tác tại Illuminati Capital và CEO của LKI Consulting, nhận xét:

"Bằng cách tận dụng mạng lưới đáng tin cậy và hiểu biết về ngành, chúng tôi cam kết xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công lâu dài. Là một chuyên gia marketing với danh mục 250+ khách hàng, tôi sẽ tư vấn cho các dự án về xây dựng cộng đồng, xây dựng thương hiệu, định vị, chiến lược marketing và thu thập người dùng đảm bảo sự phát triển giai đoạn đầu."

Bên cạnh sự giúp đỡ của các đối tác như Laura K thì những dự án được hỗ trợ bởi Illuminati Capital cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ thực sự về niêm yết, sàn giao dịch, phát triển kinh doanh và quan hệ công chúng, và nhiều lĩnh vực khác.

Việc hợp tác thành lập quỹ thể hiện sự tham vọng của Illuminati Capital trong việc mở rộng mạng lưới web3. Công ty cũng nhìn thấy được tiềm năng của công nghệ phi tập trung là vô tận. Họ muốn tận dụng thế lực, sức mạnh,kinh nghiệ của mình cũng như của đối tác để cùng nhau mở rộng biên giới kỹ thuật số trong thời đại mới của web3.

Share this post