/ 2 min read

Immutable bắt tay với Amazon để mở rộng quy mô ngành game

On this page
Immutable bắt tay với Amazon để mở rộng quy mô ngành game

Immutable hợp tác với Amazon Web Services (AWS), dịch vụ điện toán đám mây lớn nhất thế giới, để thúc đẩy việc áp dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực chơi game Web3.

Cụ thể, Immutable sẽ được hưởng lợi từ các nguồn lực và hỗ trợ của AWS để giúp các nhà phát triển trò chơi xây dựng và ra mắt các trò chơi web3 một cách an toàn, đơn giản và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Immutable cũng đã tham gia chương trình ISV Accelerate của AWS, chương trình dành cho các tổ chức cung cấp giải pháp phần mềm chạy trên hoặc tích hợp với AWS. Amazon khuyến khích về mặt tài chính lên tới 100.000 USD cho dịch vụ đám mây và tạo ra khách hàng tiềm năng cho Immutable.

Sự hợp tác giữa Immutable và Amazon là một bước tiến quan trọng đối với ngành chơi game web3, mang lại lợi ích cho cả người chơi và nhà phát triển. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào các trò chơi sáng tạo và hấp dẫn hơn, và các nhà phát triển sẽ có cơ hội tạo ra những trải nghiệm mới và thú vị cho người chơi của họ

Vào hồi tháng 8, Amazon Web Services (AWS) cũng đã hợp tác với Animoca Brands, một công ty nổi tiếng trong ngành NFT và trò chơi dựa trên blockchain nhằm cung cấp tài nguyên từ AWS cho Animoca Brands và các công ty trong danh mục đầu tư của họ.

Trước khi đi đến bước tiến hôm nay, Amazon thời gian qua đã có nhiều động thái tiếp nhận và đẩy mạnh ngành game Web3. Bằng chứng cho việc này đơn cử như phát tặng NFT Mojo miễn phí cho những người đăng ký Amazon Prime hay tựa game đình đám Blankos Block Party do Mythical Games phát triển.

Game Mojo Melee tặng NFT miễn phí cho thành viên đăng ký Amazon Prime
Tựa game NFT Mojo Melee được xây dựng trên Polygon đã hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Amazon thông báo sẽ tặng NFT và token ORE miễn phí cho những người đăng ký Amazon Prime.

NFT.vn

Share this post

Related Posts