/ 3 min read

ImPRESS Beauty chính thức lấn sân vào giới Metaverse

On this page
ImPRESS Beauty chính thức lấn sân vào giới Metaverse

Công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm làm móng và lông mi ImPRESS Beauty ra mắt metaverse đầu tiên của mình mang tên "ImPRESS Beauty Press & Go"

ImPRESS Beauty công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm làm móng và lông mi chất lượng chuyên nghiệp đã hợp tác với ByondXr, nền tảng thương mại ảo 3D ra mắt không gian metaverse.

Ốc đảo ImPRESS Beauty Press & Go là bước đột phá đầu tiên của thương hiệu lấn sân vào metaverse, cho phép người tiêu dùngđến một khu nghỉ dưỡng ảo sang trọng trên bãi biển, nơi họ có thể khám phá sản phẩm, trải nghiệm mua sắm trực tuyến, thu thập thông tin có giá trị, chơi trò chơi và kiếm các ưu đãi và giảm giá độc quyền thông qua hệ thống số hóa.

Annette DeVita-Goldstein , Phó Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của SVP cho biết: 

Năm 2023 là một năm mở rộng danh mục đầu tư của ImPRESS . "Năm nay, chúng tôi không chỉ tung ra các sản phẩm mới thú vị, mang tính thay đổi cuộc chơi mà mùa hè này, chúng tôi còn mang bầu không khí bãi biển đến với thành phố New York. Giờ đây, chúng tôi đang mang một khu nghỉ dưỡng trên đảo ảo đến khách hàng thông qua trải nghiệm metaverse.

ImPRESS Beauty Virtual Island Resort được chia thành ba khu VIP, mỗi khu dành riêng cho một trong các dòng sản phẩm của họ: Làm móng tay, móng chân và Đồ giả. Ngay khi bước vào thiên đường kỹ thuật số này, bạn sẽ được tôi chào đón nồng nhiệt tại sảnh khu nghỉ dưỡng! Từ đó, tôi sẽ khuyến khích bạn bắt đầu cuộc hành trình gay cấn qua từng khu vực VIP. Những khu vực này bao gồm bộ mani, hoàn chỉnh với tủ quần áo không cửa ngăn; pedi cabana, nơi thư giãn gặp vẻ đẹp; và tiệm/spa nối mi, nơi đôi mắt của bạn sẽ thực sự choáng ngợp. Ở mỗi khu vực này, bạn có thể tham gia vào các trò chơi tương tác để mở khóa các giải thưởng và tất nhiên là mua sắm các sản phẩm Làm đẹp Ấn tượng tuyệt vời.

Noam Levavi , Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành của ByondXR, tuyên bố:

Sự hợp tác của chúng tôi với KISS đang tạo ra bước đột phá mới trong bối cảnh thương mại kỹ thuật số. Chúng tôi đã tạo ra trải nghiệm nghỉ dưỡng bãi biển sôi động và tương tác, nơi người dùng có thể bước vào căn chòi ảo." 'tự sướng' bằng cách sử dụng hình đại diện được hỗ trợ bởi AI và ngay lập tức chia sẻ bức ảnh đáng nhớ này trực tuyến. Không dừng lại ở đó – chúng tôi còn thu hút người dùng bằng các trò chơi trí nhớ vui nhộn và các câu đố video sâu sắc. Sự hợp tác này đang nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến thành một hành trình phong phú và khó quên.

Những tín yêu làm đẹp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hành trình phát triển và sáng tạo tuyệt vời của ImPRESS Press-On. Từ việc thay đổi cách bấm móng tay không cần keo cho đến gắn mi giả một bước mang tính cách mạng và việc ra mắt sản phẩm ImPRESS Press-On Pedicure vào đầu năm nay, thương hiệu này đã liên tục xác định lại các tiêu chuẩn sắc đẹp. Và bây giờ, công ty đang đưa sự đổi mới của mình vào lĩnh vực kỹ thuật số và metaverse.

Share this post

Related Posts