/ 3 min read

InterWorld ra mắt văn phòng ảo đầu tiên trên Metaverse do AI phát triển

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
InterWorld ra mắt văn phòng ảo đầu tiên trên Metaverse do AI phát triển

Đi đầu trong công cuộc cách mạng kỹ thuật số, InterWorld thông báo ra mắt không gian văn phòng ảo được đặt trong Metaverse 3D hiện đại, hỗ trợ bởi AI.

Văn phòng ảo mới của InterWorld có khả năng thay đổi cách các doanh nghiệp và nhóm làm việc cùng nhau, tạo kết nối và phát triển khả năng sáng tạo trong thời đại số.

Điều này đang được coi là hướng đi tương lai của việc làm từ xa, khi không gian văn phòng truyền thống được thay thế bằng môi trường văn phòng ảo, mang lại một cách làm việc hiện đại và tiện lợi hơn.

Dựa vào hệ thống cơ sở hạ tầng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của InterWorld, người dùng sẽ trải qua những trải nghiệm độc đáo. Từ việc tùy chỉnh nội thất văn phòng cho đến phân tích dữ liệu thời gian thực và cung cấp các trợ lý công việc thông minh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. Tất cả các khía cạnh của văn phòng ảo trên Metaverse đều được tích hợp bằng công nghệ AI tiên tiến từ InterWorld, giúp đảm bảo sự tương tác hiệu quả và thuận lợi trong quá trình làm việc của người dùng.

Hơn nữa, không gian độc đáo từ InterWorld kết hợp sự tương tác đời thức với các thiết kế số, tạo ra một cầu nối mượt mà giữa không gian văn phòng ảo và trải nghiệm thực.

Sau đây là các tính năng và lợi ích văn phòng ảo InterWorld mang lại:

  • Môi trường làm việc toàn diễn: Không gian ảo được thiết kế chi tiết, có phòng họp, khu vực làm việc nhóm, khu vực riêng tư và giải trí.
  • Hợp tác toàn cầu: Kết nối với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng từ khắp nơi trên thế giới chỉ trong vài giây, loại bỏ các rào cản về mặt địa lý.
  • Thân thiện, bảo vệ môi trường: Không sử dụng cơ sở vật chất, InterWorld mở ra một văn hóa làm việc xanh và bền vững.
  • Tích hợp liền mạch: Sự tương thích với các công cụ và phần mềm do AI phát triển đảm bảo quá trình chuyển đổi từ truyền thống sang không gian ảo diễn ra mượt mà.
  • Tăng cường bảo mật: Sử dụng các phương thức bảo mật và mã hóa mới nhất nhằm đảm bảo thông tin, dữ liệu của các doanh nghiệp không bị rò rỉ.

Về InterWorld

Được thành lập vào năm 2023, InterWorld là một tên tuổi dẫn đầu trong việc phát triển các nền tảng ảo dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Với sự tập trung sáng tạo, công ty này cam kết kết nối khoảng cách giữa thực tế và kỹ thuật số, tạo ra những trải nghiệm có ảnh hưởng và mang tính cách mạng trong tương lai.

NFT.vn

Share this post

Related Posts