/ 3 min read

Itheum phát hành công nghệ data NFT, tái định nghĩa quyền sở hữu dữ liệu

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Itheum phát hành công nghệ data NFT, tái định nghĩa quyền sở hữu dữ liệu

Công nghệ dữ liệu NFTcủa Itheum đã chính thức ra mắt trên CanaryNet.

Theo Cointelegraph , nền tảng môi giới dữ liệu đa chuỗi Itheum đã ra mắt công nghệ Data NFT trên CanaryNet, cho phép người tạo dữ liệu, doanh nghiệp và cá nhân chuyển đổi bộ dữ liệu của họ thành NFT.

Công nghệ của Itheum là khởi đầu của một kỷ nguyên mới, nơi người tạo dữ liệu, doanh nghiệp và cá nhân có thể chuyển đổi các tập dữ liệu quan trọng của họ thành NFT, từ đó khai thác thương mại hoặc tăng tính bảo mật của dữ liệu dựa vào công nghệ của NFT.

Itheum launches Data NFT technology on CanaryNet, redefining data ownership

Trong nhiều thập kỷ qua, các ông lớn công nghệ và các nhà môi giới dữ liệu trung tâm đã tạo lợi nhuận từ dữ liệu của người dùng bằng cách kiểm soát từ các cơ sở lưu trữ trung gian. Ngày nay, Itheum đã thay đổi tình thế đó khi giúp dữ liệu thật sự sở hữu bởi người dùng. Điều này không chỉ là về mặt kiểm soát dữ liệu, mà còn về việc tận dụng sức mạnh và biến nó thành một tài sản có thể dẫn đến những tiềm năng phát triển mới.

Với nền tảng công nghệ riêng biệt, Itheum sẽ giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu cá nhân thành tài sản có thể giao dịch, trao quyền cho người dùng bằng cách giúp họ lấy lại quyền kiểm soát dữ liệu của mình trong không gian Web3 và Metaverse.

Itheum (@itheum) / X

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi dữ liệu mà không gặp trở ngại và kết nối giữa người tạo ra dữ liệu và người tiêu dùng dữ liệu, Itheum cung cấp một Thị Trường Data NFT mạnh mẽ.

Tại đây, người tạo ra dữ liệu và các dự án có thể giới thiệu tập dữ liệu của họ tới một đối tượng rộng lớn, thu hút các người mua tiềm năng. Thị trường này phục vụ như một trung tâm giao dịch, nơi người tạo ra dữ liệu có thể thương mại hóa dữ liệu của họ và người tiêu dùng dữ liệu có thể truy cập các thông tin chất lượng cao và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

How are Data NFTs helping build a decentralized data economy?

Đặc biệt, theo dữ liệu từ nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData , Itheum đã hoàn thành khoản tài trợ 4 triệu USD với sự tham gia của Elrond Foundation và các tổ chức khác.

Sự ra mắt của Công nghệ Data NFT của Itheum trên CanaryNet đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết với việc tuân thủ quy định và xuất sắc trong hoạt động và giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận những ứng dụng tiềm năng của lĩnh vực NFT, Web3.

Bên cạnh đó, giao thức CanaryNet đóng vai trò là một lớp bảo vệ, cung cấp hệ thống rào cản minh bạch bảo vệ những người tham gia trong hệ sinh thái Itheum. Với CanaryNet, Itheum tạo ra một môi trường nơi tất cả các người tham gia có thể tương tác với giá trị kinh tế thực và trải nghiệm sức mạnh của việc sở hữu dữ liệu phi tập trung.

NFT.vn

Share this post

Related Posts