/ 2 min read

IYK gọi vốn 16.8 triệu USD với sứ mệnh đưa NFT vào lĩnh vực thời trang

On this page
IYK gọi vốn 16.8 triệu USD với sứ mệnh đưa NFT vào lĩnh vực thời trang

IYK huy động được 16,8 triệu USD được dẫn đầu bởi a16z để đưa NFT vào lĩnh vực thời trang truyền thống.

IYK là một công ty khởi nghiệp do hai sáng lập trẻ tuổi điều hành, sử dụng công nghệ NFC để giúp người tiêu dùng kiểm tra tính xác thực của hàng hóa cao cấp và mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo cho họ.

Vòng gọi vốn của IYK được dẫn đầu bởi Andreessen Horowitz (a16z), cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như gmoney, Collab Currency, Lattice Capital, 1kx, Synergis Capital, Palm Tree Crew và Coop Records. Được biết, cả hai đều tốt nghiệp từ trường Crypto Startup của a16z vào đầu năm nay.

IYK cũng đã cho ra mắt IYK Platform, một nền tảng mà IYK đã tạo ra để giúp các đối tác của họ có thể sử dụng công nghệ NFC một cách dễ dàng và hiệu quả. Các đối tác của IYK có thể là các thương hiệu thời trang, nghệ sĩ, nhà sáng tạo hay bất kỳ ai muốn tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số cho sản phẩm vật lý của họ.

Ví dụ: một thương hiệu thời trang có thể gắn chip NFC vào mẫu áo mới của họ để giúp người mua có thể xác minh tính xác thực của áo qua app, tránh bị lừa bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan cũng như mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng bằng NFT.

Kể từ khi ra mắt, IYK đã hợp tác với nhiều thương hiệu và nghệ sĩ lớn như adidas, 9dcc, VÉRITÉ và BB3 Labs để kết nối họ với người hâm mộ thực tế qua các sản phẩm có tích hợp chip NFC. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể xác thực quyền sở hữu sản phẩm chính hãng và trải nghiệm những tính năng đặc biệt như NFT, âm nhạc, trò chơi và phần thưởng kỹ thuật số.

Share this post

Related Posts