/ 1 min read

Justin Bieber phát hành bộ sưu tập NFT "nhân tố thay đổi cục diện thị trường âm nhạc"

On this page
Justin Bieber phát hành bộ sưu tập NFT "nhân tố thay đổi cục diện thị trường âm nhạc"

Anotherblock, nền tảng âm nhạc NFT nổi tiếng thông báo sẽ ra mắt 2.000 NFT của bài hát hit "Company" của Justin Bieber vào ngày 7 tháng 9.

Chủ sở hữu NFT sẽ được chia sẻ 1% tiền bản quyền khi bài hát được phát trên các nền tảng streaming âm nhạc như Spotify hay Apple Music. Hiện tại, bài hát đã có hơn 600 triệu lượt nghe kể từ khi ra mắt dưới dạng đĩa đơn.

Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh đầu tư thì mỗi NFT chỉ nhận được 0.0005% tiền chia sẻ bản quyền, vì 1% tiền bản quyền sẽ được chia đều cho 2.000 NFT. Số tiền nhận lại không quá hấp dẫn, nhưng đây có thể là một cơ hội để tham gia vào một xu hướng mới trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Music NFT là một lĩnh vực mới và đầy tiềm năng trong ngành âm nhạc, mang đến nhiều lợi ích cho nghệ sĩ và người yêu âm nhạc. Tuy nhiên, việc sử dụng NFT cũng đặt ra nhiều thách thức, đặc biệt là định giá giá trị của NFT và khó khăn trong việc tiếp cận thị trường. Với sự phát triển của công nghệ blockchain, Music NFT hứa hẹn sẽ trở thành một lĩnh vực mới và đầy triển vọng trong tương lai.

Share this post

Related Posts