/ 2 min read

Jack Butcher hợp tác với họa sĩ Gillesdc ra mắt Opepen Set 15 “Divini Proportione”

On this page
Jack Butcher hợp tác với họa sĩ Gillesdc ra mắt Opepen Set 15 “Divini Proportione”

Jack Butcher hợp tác với nghệ sĩ Gillesdc ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Divini Proportione”.

Nhà sáng lập bộ sưu tập NFT nổi tiếng Opepen Jack Butcher hợp tác với nghệ sĩ Gillesdc ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Divini Proportione”.

Bộ sưu tập bao gồm 80 NFT “ set 15 Divini Proportione” được ra đời nhằm mục đích tưởng nhớ và tôn vinh tài năng của họa sĩ vĩ đại Leonardo Da Vinci. 15 đại diện cho thế kỷ 15, lúc mà Leonardo Da Vinci có ảnh hưởng nhất trong thời kì phục hưng.

Leonardo da Vinci; sinh ngày 15/4/1452 và mất ngày 2/ 5/1519 là một họa sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư,nhà phát minh và nhà triết học tự nhiên người Ý. Với sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với nhà đại tài này, họa sĩ Gillesdc đã hợp tác Jack Butcher tái hiện lại những triết lí và phát minh của Leonardo thông qua Opepen.

Những tín đồ yêu thích nghệ thuật kỹ thuật của Opepen và ngưỡng mộ tài năng của Leonardo Da Vinci thì không thể bỏ qua bộ sưu tập này. Mọi người có thể truy cập đường link này để sở hữu cho mình những NFT đầu tiên của set 15 Divini Proportione.

Image

Openpen Edition được tạo ra bởi họa sĩ Jack Butcher rất nổi tiếng và là một trong những nhà phát triển NFT theo thiên hướng xây dựng cộng đồng không vì mục đích lợi nhuận. Vì vậy các bộ sưu tập của ông đều được tạo ra theo phương thức mở bán Open Edition, người mint không bị giới hạn thời gian, số lượng khác với các dự án NFT truyền thống có khung giờ cố định và phân bổ NFT giới hạn.

Checks NFT chính là bộ sưu tập mở đầu cho xu hướng mint dưới dạng Open Edition trong vòng 24 giờ thu về hơn 128 nghìn USD. Qua sự thành công của bộ sưu tập trên, Jack Butcher cũng dần khẳng định vị thế và có chỗ đứng riêng trên thị trường NFT. Với tầm nhìn sẽ xây một cộng đồng của NFT mang giá trị thực, thay vì chỉ là công cụ để đầu cơ.

Share this post

Related Posts