/ 4 min read

Jack Butcher nâng cao giá trị nghệ thuật NFT bằng thử nghiệm 'Infinity Checks'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Jack Butcher nâng cao giá trị nghệ thuật NFT bằng thử nghiệm 'Infinity Checks'

Jack Butcher & jalil.eth giới thiệu NFT “Infinity Checks”, phát kiến đem lại sự cân bằng giữa giá trị nghệ thuật và lợi ích tài chính của NFT.

Jack Butcher & jalil.eth vừa công bố thử nghiệm bộ sưu tập NFT với cơ chế mới - “Infinity Checks” nhằm đánh giá các yếu tố tác động của mô hình kiếm tiền đến sự phát triển của NFT.

Phát kiến này sẽ góp phần thúc đẩy giá trị nghệ thuật của các bộ sưu tập NFT lên trên lợi nhuận tài chính, củng cố sự cống hiến và nỗ lực của các nghệ sĩ sáng tạo tham gia thị trường mới nổi NFT.

Sự quan tâm tăng vọt đối với các dự án NFT thường gây ra các đợt tăng giá đột biến. Điều này làm tăng rào cản gia nhập của các dự án mới hoặc thúc đẩy hành vi chạy theo lợi nhuận. Hệ quả dẫn đến sự lu mờ về bản chất cốt lõi của các tác phẩm nghệ thuật.

Theo đó, Infinity Checks xuất hiện để đối phó với những thách thức mà thị trường NFT đối diện vào năm 2023. Butcher và Jalil quyết tâm giải quyết các vấn đềtrên một cách hiệu quả.

Bộ sưu tập Infinity Checks có nguồn cung vô hạn, mỗi bộ chứa đựng một bản chất nghệ thuật riêng biệt. Điểm nổi bật nhất là mức giá không đổi 0,008 ETH/NFT, mang lại sự ổn định ngay cả khi tình hình thị trường NFT biến động.

Ngoài ra, Butcher và Jalil còn cam kết bảo tồn tính toàn vẹn của nghệ thuật bằng cách đưa ETH đúc Infinity Check vào trong hợp đồng thông minh của bộ sưu tập.

Làm thế nào để Infinity Checks duy trì trạng thái cân bằng giá?

Phí này không cố định. Các nhà sưu tập có đặc quyền thu hồi khoản đầu tư của họ vào bất kỳ thời điểm nào, một tính năng chứng minh cho cam kết của Butcher và Jalil đối với tính toàn vẹn nghệ thuật. ETH được ký gửi để đúc một Infinity Check được giữ an toàn trong hợp đồng thông minh của bộ sưu tập, sẵn sàng để rút nếu người sưu tập chọn hoàn lại tiền. NFT hoàn trả sau đó sẽ bị hủy.

Đáng chú ý, khi phát hiện một lỗi kỹ thuật khiến toàn bộ số tiền trong hợp đồng thông minh Infinity Check bị rút cạn, Jalil đã kịp thời đăng tweet trấn an người dùng, tạm gỡ bỏ Website mint Infinity Checks và nhận toàn bộ trách nhiệm hoàn trả lại số tiền trên.

Điều này chứng minh được tính minh bạch của đội ngũ phát triển và tâm huyết của Jack, Jalil khi dành thời gian xây dựng, khắc phục lỗi và hoàn thiện bộ sưu tập NFT Infinity Checks.

Matt O'Brien, một người đam mê sưu tập NFT cũng chia sẻ về đặc điểm của phương pháp này.

Ông nhấn mạnh rằng các dự án từ VV, chẳng hạn như Jack Butcher's Checks, Openen và Infinity Checks, chứng minh cho việc tham gia vào Web3 không nhất thiết phải sở hữu một tác phẩm NFT với mức giá quá cao.

Hơn nữa, triết lý Infinity Checks kết hợp cùng Visualized Value từ Jack Butcher sẽ mang đến tính toàn diện trong không gian nghệ thuật kỹ thuật s, góp phần mở đường cho sự hài hòa giữa niềm đam mê nghệ thuật và các quyền lợi tài chính của nhà đầu tư và nghệ sĩ sáng tạo.

Share this post

Related Posts