/ 2 min read

Jordin Sparks ra mắt NFT âm nhạc đầu tiên "cháy hàng" trong 8 phút mở bán

On this page
Jordin Sparks ra mắt NFT âm nhạc đầu tiên "cháy hàng" trong 8 phút mở bán

Jordin Sparks nữ ca sĩ nhạc pop người Mỹ, ra mắt cộng đồng bộ sưu tập NFT đầu tay đã "cháy hàng" trong 8 phút mở bán.

Jordin Sparks nữ ca sĩ nhạc pop từng đạt giải American Idol hợp tác với nền tảng âm nhạc web3 Gala Music ra mắt bộ sưu tập NFT âm nhạc đầu tay của mình, đã "cháy hàng" trong 8 phút đầu tiên mở bán.

Bộ sưu tập kỹ thuật số âm nhạc của Sparks bao gồm 300 NFT, trong đó 150 bản được phát hành dưới dạng giveaways và tặng miễn phí, phần còn lại sẽ bán cho cộng đồng.

Việc sở hữu các bài hát của Spark trên nền tảng Gala Music sẽ mở ra các đặc quyền và phần thưởng độc đáo cho người sở hữu. Ngoài việc fan hâm mộ có thể sở hữu và thưởng thức các nhạc phẩm của idol vĩnh viễn.Họ còn được Sparks tặng những phần phần quà hấp dẫn bao gồm các vật phẩm kĩ thuật số và vật lý phiên bản giới hạn.

Sự hợp tác của Gala Music và Sparks đã giúp thu hẹp khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Mang lại lợi ích cho cả đôi bên, Sparks có thể giữ quyền sở hữu các bản nhạc của mình và chia sẻ chúng trực tiếp với người hâm mộ, mang đến cho những người nghe những bản nhạc độc quyền, tuyệt vời nhất vượt cả không gian và thời gian thông qua Gala Music.

Gala Music đã dần củng cố vị thế của mình trong làng âm nhạc web3. Công ty đã nổ lực hợp tác với các nghệ sĩ, tài năng âm nhạc hàng đầu và mang đến những nhạc phẩm NFT độc đáo cho cộng đồng đam mê âm nhạc.

Share this post

Related Posts