/ 3 min read

Jump.Trade phát hành bản Beta của trò chơi đua xe Metaverse kết hợp NFT 'RADDX'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Jump.Trade phát hành bản Beta của trò chơi đua xe Metaverse kết hợp NFT 'RADDX'

Nền tảng NFT Jump.trade vừa công bố phát hành bản Beta cho tựa game metaverse 'RADDX' trên giao thức NEAR.

Bộ sưu tập NFT RADDX bao gồm các loại xe NFT khác nhau, tựa game này cũng hỗ trợ Metaverse Digital Lands. Vơi bản Beta vừa phát hành, các nhà phát triển sẽ tập trung thử nghiệm các tính năng mới, đem lại trải nghiệm hấp dẫn dành cho các tay đua.

Theo 1 tweet được đăng vào ngày 6/9, ngoài tính năng đua xe dễ thấy từ tựa game này, các nhà phát triển của Jump.trade sẽ đem đến tính năng chiến đấu khi cung cấp cho các tay đua vũ khí và giáp được trang bị lên xe.

Đáng chú ý, RADDX cũng hỗ trợ những vật phẩm game không phải là NFT, đơn cử như những chiếc xe, vũ khi mà người chơi sở hữu. Kế hoạch này nhằm mang đến những trải nghiệm tinh gọn dành cho người chơi truyền thống, đồng thời giáo dục và chuyển đổi tệp người dùng Web2 này sang sử dụng và nâng các loại tài sản, vật phẩm kỹ thuật số NFT trong game.

Giám độc quản lý vận hành của RADDX, ông Kameshwaran Elangovan cho biết dự án rất tự tin khi mang đến những trải nghiệm đột phá, khác biệt so với các tựa game đua xe truyền thống khi người chơi được đắm chìm vào 1 metaverse thay vì những cuộc đua xe thông thường.

RADDX Racing Metaverse đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng jump.trade kể từ khi công bố phát triển. Một số thương hiệu hàng đầu như Flipkart và Sandbox đã mua Digital Lands trên RADDX, giúp tựa game này được kỳ vọng tăn trưởng trong tương lại.

Car NFTs | Digital Lands | RADDX Racing Game Metaverse

Ngoài ra, metaverse RADDX cũng đang được phát triển Giao thức của Blokchcian NEAR, hiện Jump Trade đang là nền tảng giao dịch NFT lớn nhất trên mạng Blockchain này.

Vào thời điểm hợp tác, COO Elangovan cho biết Jump.trade sẽ thúc đẩy sự phát triển và khả năng mở rộng của Giao thức NEAR, sự hợp tác cũng cho phép Jump.trade tăng cường khả năng phát triển và mở rộng của game đến người dùng trên mạng NEAR nói riêng và lĩnh vực Web3 nói chung.

RADDX Racing Metaverse – NFT Calendar

Phiên bản Close Beta của RADDX vừa qua đã ghi nhận 13 triệu lượt tải xuống và có đến hôn một triệu người dùng hàng tháng. Trong bản phát hành Beta sắp tới, Jump.trade sẽ đưa tựa game này xuất hiện trên 2 nền tảng phát hành phổ biến là Google Play Store và Apple App Store.

Jump.trade đang lên kế hoạch biến RADDX trở thành một metaverse gaming toàn diện, mở ra khả năng tương tác và kết nối giữa các game thủ Web3 và cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts