/ 8 min read

Kaidro Chronicle là gì? Tựa game NFT kết hợp IP trên Ronin Network

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Kaidro Chronicle là gì? Tựa game NFT kết hợp IP trên Ronin Network

Trong bài viết này, NFT.vn cùng bạn đọc sẽ khám phá chi tiết về dự án game thứ 13 vừa tích hợp vào Ronin Network.

Hệ sinh thái Web Gaming trên Ronin Network đang dần hoàn thiện với các tựa game với đồ họa đơn giản đến những game chiến thuật đồng đội cao cùng cấu hình máy khủng. Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu về dự án game NFT Kaidro Chronicle.

Kaidro Chronicle là gì?

Kaidro Chronicle là một vũ trụ rộng lớn bao gồm các sản phẩm như truyện tranh trên mạng, game, phim hoạt hình,.... Kaidro bắt đầu như một bộ truyện tranh kỹ thuật số trên nền tảng Webtoons phổ biến ở Hàn Quốc.

Đây là dự án được phát triển bởi đội ngũ Gadget-Bot, hãng sản xuất đứng sau IP Kaidro. Gadget-Bot còn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phát triển tạo hình nhân vật, hoạt hình cho các công ty truyền thống lớn.

Vào ngày 22/2/2024, Kaidro trở thành dự án Game NFT thứ 13 chính thức sát nhập vào mạng lưới game của Ronin Network. Quyết định hợp tác với Ronin cho thấy tầm nhìn và cơ hội của Gadget-Bot về tương lai của Kaidro Chronicle.

Điểm nổi bật của Kaidro Chronicle

Sức mạnh của IP NFT

Kaidro có Art và IP (Quyền sở hữu trí tuệ) mạnh, được phát triển rộng rãi từ truyện tranh, mạng xã hội cho đến game. Bạn có thể xem qua các sản phẩm phát triển IP tại đây.

Mạng lưới nhà sáng lập

Kaidro Chronicle được phát triển bởi Gadget-Bot, đây là studio sản xuất các nội dung Animation cho những công ty, tập đoàn truyền thống khổng lồ như Century Fox, Netflix, Tencent, Riot Game.

Mạng lưới đối tác truyền thống đồ sộ của Gadget-Bot, nhà phát triển của Kaidro Chronicle.

Đồng thời, hai nhà sáng lập của Gadget-Bot có kinh nghiệm làm việc cho 2 tựa game "khủng": Call of Duty & Apex Legend.

Phát triển trên Ronin Network

Trong thời gian gần đây, sự chú ý của cộng đồng Crypto đã dồn vào token $RON và $PIXEL khi cả hai đều được niêm yết trên sàn Binance, cùng với các sự kiện airdrop chất lượng dành cho cộng đồng game thủ. Điều này tạo ra một động lực mạnh mẽ, giúp các dự án game NFT trên Ronin thu hút sự quan tâm từ cộng đồng.

Hệ sinh thái Kaidro Chronicle

Truyện tranh Kaidro: The Awakening

Kaidro: The Awakening là 4 bộ truyện tranh do Gadget-Bot sáng tác. Truyện được thương mại hóa trên các nền tảng như Amazon, Kindle, bạn có thể xem truyện tranh Online tại đây.

Truyện tranh Kaidro - The Awakening.

Game Kairdro: Clan Battles

Game Kairdro: Clan Battles là một MMORPG Top-Down Shooter với cơ chế chơi PvE, PvP, Clan Battles và Arena. Được xây dựng như một sản phẩm IP độc đáo, game được tạo ra hoàn toàn bởi con người, không có sự can thiệp của trí tuệ nhân tạo.

0:00
/0:55

Gameplay của Kaidro: Clan Battles.

Trong thế giới Kaidro, người chơi sẽ khám phá một vương quốc hậu tận thế, nơi sự sống tồn tại dựa vào sự kỹ thuật và ma thuật. Với hệ thống chiến đấu linh hoạt và câu chuyện phong phú, game hứa hẹn mang lại trải nghiệm phiêu lưu đầy kịch tính cho người chơi.

NFT Kaidro Chronicle

NFT Kaidro Journal

Kaidro Journal NFT là bộ sưu tập Freemint có nguồn cung không giới hạn, được ra mắt vào ngày 14/3/2024 trên website của dự án.

Bộ sưu tập Kaidro Journal NFT.

Đây là bộ NFT được cho là code truy cập vào game, hoặc tạo ra NFT thế hệ thứ 2, sau bộ NFT Kaidro Spark Suits. Bạn có thể giao dịch NFT Kaidro Journal tại đây.

NFT Kaidro Spark Suits

Vào ngày 9/4, Kaidro tổ chức một đợt Mint NFT Kaidro Spark Suits trên Mavis Launchpad, chi phí cho 1 NFT này là 50 $RON. Bộ sưu tập NFT Kaidro Spark Suits có tổng cộng 9.999 NFT.

Một điểm đáng chú ý từ Kaidro Spark Suits là cách team Kairdro xây dựng tạo hình nhân vật Mecha, đặc biệt là trước và sau việc hé lộ tạo hình ảnh NFT Spark Suit, thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng xây dựng sản phẩm. Đây là thời điểm mảng Mecha đang trở lại mạnh mẽ, điều này cũng được thấy ở các dự án như Shinsei NFT trên Solana.

0:00
/0:08

Tạo hình nhân vật từ NFT Kaidro Spark Suits.

Tính năng của NFT Kaidro Spark Suits:

  • Gaming NFT, là nhân vật chơi game Kaidro: Clan Battles
  • Bộ sưu tập tiên phong trong hệ sinh thái Kaidro
  • Mỗi Spark Suit có 20 thành phần đồ hoạ và trait đặc biệt
  • Spark Suit NFT có 6 mức độ hiếm khác nhau
  • Spark Suit trait "Lord 1-1" có thêm benefit bổ sung
  • Các Spark Suit NFT sẽ được đưa vào truyện tranh & hoạt hình (Khai thác IP)

Token Kaidro Chronicle

Hiện tại, Kaidro Chronicle chưa có bất kỳ thông tin nào về tokenomics. Đội ngũ NFT.vn sẽ cập nhật ngay khi dự án công bố chính thức về token Kaidro.

Cơ chế earn trong game

Vì game chưa đi vào hoạt động chính thức, cơ chế earn của Kaidro vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, những người sở hữu 10.000 NFT Kaidro Spark Suits sẽ nhận những quyền lợi đặc biệt trong game.

Đội ngũ dự án

Gadget-Bot do Peggy Chung và Robert Simons thành lập, tự hào sở hữu một danh mục ấn tượng, góp phần vào các dự án bom tấn như Alita: Battle Angel, Jurassic World, Transformers, Call of Duty và Apex Legends.

Kaidro đại diện cho dự án nổi bật của Gadget-Bot , mang đến một trải nghiệm đa phương tiện bao gồm truyện tranh web, hoạt hình, series truyền hình và game hành động RPG đa người chơi theo cốt truyện.

Đối tác & Nhà đầu tư

Đang cập nhật...

Roadmap phát triển

Đang cập nhật...

Hướng dẫn chơi game

Kaidro: Clan Battles là sản phẩm sắp ra mắt trên ứng dụng game Steam. Bạn có thể truy cập và thêm game này vào danh sách theo dõi tại đây.

Game Kaidro: Clan Battles trên ứng dụng game Steam.

Đánh giá cá nhân về Kairdro

Theo quan điểm cá nhân, Apeiron, The Machine Arena và Kaidro đều được dự đoán sẽ trở thành những dự án AAA MOBA tiên phong trên Ronin. Tuy nhiên, chỉ có một trong số dự án này mới có thể thu hút một lượng người dùng đông đảo và trở thành tâm điểm của Ronin, tương tự như Pixels đã làm được.

Kaidro được so sánh với Shrapnel trên Avalanche, với CEO từng có kinh nghiệm từ Call Of Duty và một mạng lưới rộng lớn với các đội Esports và các game FPS (Fisr Person Shooter) truyền thống khác. Điểm mạnh của Kaidro là sở hữu IP lớn và được phát triển bởi đội Gadget-Bot, đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty lớn như Century Fox, Netflix, Tencent, Riot Game.

Đánh giá tổng quan về Kaidro Chronicle.

Sản phẩm của Kaidro đã sẵn sàng với gameplay và concept đa dạng và hấp dẫn. Điểm tích cực tiếp theo là sự minh bạch của đội ngũ phát triển và việc có mặt trên Steam, thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ từ Ronin và các đối tác khác. Sự phát triển nhanh chóng của Kaidro trong vòng chỉ khoảng 3 tuần cũng là một điểm sáng đáng chú ý trên Ronin.

Kênh truyền thông

Tổng kết

Sky Mavis đã tích hợp tựa game NFT Kaidro trên chuỗi khối Ronin, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết hợp giữa trò chơi, blockchain và sự tham gia của cộng đồng.

Kaidro hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game độc đáo bằng cách kết hợp lối chơi hấp dẫn với công nghệ Web3. Trong bối cảnh mờ nhạt giữa quyền sở hữu kỹ thuật số và cách kể chuyện tương tác, Kaidro đang trở thành dự án tiên phong tham gia vào hành trình đột phá.

Sự ra mắt của Kaidro xảy ra trong một thời điểm mà blockchain Ronin đang trải qua sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt là sau thành công của Pixels. Việc ra mắt mã thông báo PIXEL, với khối lượng giao dịch hơn một tỷ đô la, là minh chứng cho sự sôi động của hệ sinh thái mà Kaidro sẽ tham gia. Điều này tạo điều kiện cho Kaidro có thể định hình lại tiêu chuẩn trong trò chơi blockchain và tương tác với tiền điện tử.

NFT.vn

Share this post

Related Posts