/ 3 min read

Playember: Khám phá tổng quan hệ sinh thái Free-To-Play sở hữu 5 triệu người dùng

On this page
Playember: Khám phá tổng quan hệ sinh thái Free-To-Play sở hữu 5 triệu người dùng

Playember là Studio game, có hơn 120 triệu lượt tải xuống và 5 triệu người dùng hàng tháng.

Playember là gì?

Hình ảnh

Playember là Studio game, có hơn 120 triệu lượt tải xuống và 5 triệu người dùng hàng tháng, 750 nghìn ví hoạt động hàng tháng trên Dapp Radar. Công ty đã có nhiều sản phẩm trên CH Play & AppStore.

Playember sản xuất thành công nhiều tựa game đình đám như Superhero Race, Hyper Cards, and Raft Life với hơn 25 triệu, 15 triệu và 10 triệu lượt download.

Ba tháng trước, Playember đã tích hợp mạng Lightning vào các trò chơi di động mới, cho phép người chơi kiếm sats (một lượng nhỏ BTC) sau mỗi lần chơi. Trong khoảng thời gian ngắn này, các trò chơi Bitcoin đã thu được 500.000 lượt tải xuống đầy ấn tượng, giúp Playember trở thành Studio trò chơi di động BTC hàng đầu.

NFT Emby là gì?

Emby là nhân vật IP trung tâm trong hệ sinh thái Playember và NFT Emby sẽ là tấm vé để bạn bước vào cánh cổng Playeber, khám phá toàn diện và nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn và độc quyền.

  • Supply: TBA
  • Ngày mint: TBA
  • Giá mint: Free

Cách săn Whitelist

Cách chơi game

Tất cả các trò chơi trong Playember đều miễn phí, các bạn chỉ cần tải về và tận hưởng gameplay trên Google Play hoặc Apple Store.

Người chơi sẽ được nhận $EMBR khi chiến thắng hoặc hoàn thành mục tiêu trong các tựa game Playember, thúc đẩy sự tương tác và tạo ra nền kinh tế trong game.

Token Embercoin ($EMBR)

  • Người dùng: $EMBR là token quản trị trong hệ sinh thái của Playember. Cho phép người chơi mua các vật phẩm trong cửa hàng và giao dịch trên các sàn CEX và DEX.
  • Lợi ích cho đối tác: Các thương hiệu có thể tận dụng $EMBR cho quảng cáo trong game, tài trợ các vật phẩm và bán các NFT độc quyền,.. => Mở rộng chiến dịch marketing trong web3.
  • Lợi ích của studio: Các studio trò chơi trong hệ sinh thái có thể tiếp cận các công cụ phát triển, cơ hội tài trợ và mở rộng lượng khách hàng thông qua những người chơi sử dụng $EMBR .

Backers và partnerships

Hình ảnh

Huy động được 2,3 triệu USD từ Shima Capital, Big Brain Holdings, Hyperithm.

PlayEmber cũng đã hình thành quan hệ đối tác có giá trị với các công ty như Animocabrands, Nickelodeon, ứng dụng lovin và ASOS. Hợp tác với Cool Cats để xây dựng trò chơi di động web3

Team

Hình ảnh


Jon và Hugo là đồng sáng lập Playember.

  • JonHook - là doanh nhân, có kinh nghiệm kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực game truyền thống và web3.
  • hugofurn - là một trong những nhà phát triển trò chơi di động F2P nổi tiếng. Anh ấy đã xuất bản hơn 20 tựa game với các nhà phát hành hàng đầu như Boombit, voodoo, ...
  • Ngoài ra, còn một số thành viên tài năng khác và tất cả đội ngũ đều doxed.

Share this post

Related Posts