/ 2 min read

Khối lượng giao dịch NFT ghi nhận mức thấp nhất trong vòng hai năm qua

On this page
Khối lượng giao dịch NFT ghi nhận mức thấp nhất trong vòng hai năm qua

Thị trường NFT đang trải qua một chu kỳ bearish ảm đạm nhất năm 2023. Khối lượng giao dịch NFT 7 ngày qua đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng hai năm

Theo dữ liệu của Dune, thị trường NFT đang chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng khi khối lượng giao dịch NFT trên toàn mạng chỉ còn 73,2 triệu USD, mức thấp nhất trong hai năm. Trong đó, Blur chiếm phần lớn khối lượng giao dịch của toàn thị trường với ~65,1% trong khi Opensea chỉ có ~ 23,7%.

Khối lượng giao dịch NFT trong 7 ngày qua đạt 73,2 triệu USD, thấp nhất trong hai năm

Thêm vào đó, số lượng người dùng tham gia giao dịch NFT trên toàn mạng cũng đã chạm mức thấp nhất trong hai năm, dao động quanh mức 50.000 người dùng trong những tuần gần đây.

Khối lượng giao dịch NFT trong 7 ngày qua đạt 73,2 triệu USD, thấp nhất trong hai năm

Thị trường NFT đang trải qua một chu kỳ bearish ảm đạm nhất năm 2023. Con số này đánh dấu doanh số thấp nhất trong vòng 2 năm qua, kể từ khi lĩnh vực này chứng kiến doanh số bán hàng đạt 1,2 tỷ USD vào tháng 2/2023.

Theo dữ liệu của Wale.swoosh, các bộ sưu tập NFT nổi tiếng đã giảm từ 50% cho đến gần 99% so với ngưỡng giá cao kỷ lục của chúng. Sự suy giảm thị trường này phản ánh sự gia tăng tâm lý e ngại rủi ro của các nhà đầu tư và mất niềm tin vào thị trường.

Hình ảnh

Bên cạnh đó, sự sụt giảm này có thể tiếp tục trong thời gian ngắn với những tác động tiêu cực từ các cơ quan quản lý. Hôm qua, SEC buộc tội studio podcasting Impact Theory có trụ sở tại Los Angeles về việc “Tiến hành cung cấp chứng khoán chưa qua đăng ký”. Đây được xem là "phát súng" đầu tiên cho thấy hành động thực thi pháp luật của cơ quan vốn không ưa thích các loại tài sản kỹ thuật số này liên quan đến một dự án NFT.

Share this post

Related Posts