/ 2 min read

Khối lượng giao dịch NFT trên OKX bất ngờ tăng đột biến

On this page
Khối lượng giao dịch NFT trên OKX bất ngờ tăng đột biến

Sự phát triển nhanh chóng gần đây của sàn NFT OKX có thể nhờ vào chiến lược tổng hợp thanh khoản từ nhiều sàn giao dịch NFT khác nhau trên thị trường.

Okx định vị mình là nơi dành cho các trader mảng NFT chuyên nghiệp, đã thu hút được lượng lớn người dùng. Theo dữ liệu Dappradar, khối lượng giao dịch NFT trên OKX vào cuối tuần đã bất ngờ tăng trưởng mạnh gần 115% với khối lượng 11,54 triệu USD. Con số này thậm chí còn cao hơn khối lượng giao dịch của sàn Blur và Opensea trong ngày.

Khối lượng giao dịch NFT trên nền tảng OKX
Khối lượng giao dịch 7D

Điều khiến OKX NFT Marketplace trở nên khác biệt là phục vụ cộng đồng những người đam mê DeFi hay còn gọi là "Degen". Đội ngũ tại Okx cho rằng dù bản thân là những NFT trader, nhưng chính họ cũng không tìm được sàn giao dịch nào có thể đáp ứng nhu cầu giao dịch NFT chuyên nghiệp hiện tại. Từ đó Okx là sản phẩm được ra đời phục vụ điều đó, đây chính là sàn giao dịch NFT có tốc độ cao và tối ưu hơn cho trader.

Theo dữ liệu, 31,13% địa chỉ ví thuộc về "Trader chuyên nghiệp", cho thấy sức hấp dẫn của nền tảng đối với các nhà giao dịch và nhà sưu tập NFT giàu kinh nghiệm trong thị trường.

Share this post

Related Posts