/ 2 min read

Kiệt tác “The Last Supper” của Grant Yun sẽ được bán đấu giá dưới dạng NFT

On this page
Kiệt tác “The Last Supper” của Grant Yun sẽ được bán đấu giá dưới dạng NFT

Kiệt tác “The Last Supper” của Grant Yun sẽ được bán đấu giá dưới dạng NFT

Tác phẩm “The Last Supper” của nghệ sĩ nổi tiếng Grant Yun sẽ được bán trong cuộc đấu giá của Sotheby. 

Kiệt tác của Yun sẽ được bán đấu giá dưới dạng vật lý và kỹ thuật số1/1 thông qua nhà đấu giá nổi tiếng Sotheby với giá khởi điểm là 50.000 USD.

“The Last Supper" là tác phẩm nghệ thuật do Yun tạo ra vào năm 2022, bức tranh xoay quanh hình ảnh của 13 chú bò đứng trước trang trại gia súc. Các sắc thái xanh lục, xanh lam và trắng đặc trưng của Yun mang đến cho tác phẩm sự sống động và vô cùng độc đáo.

Tác phẩm vật lí 1/1 sẽ được trình bày với sự cộng tác của nhà đấu giá và Avant Arte, một thị trường sở hữu và khám phá nghệ thuật được tuyển chọn. Avant Arte đã tạo ra tác phẩm của Yun bằng công nghệ UV phẳng trên canvas có kích thước 33,5×59 inch.

Yun chia sẻ rằng:

Được góp mặt trong cuộc đấu giá thường niên mang tính biểu tượng này đã biến giấc mơ của tôi trở thành hiện thực. Tôi có cảm giác được trao quyền và nghệ sĩ chúng tôi có tiếng nói hơn trong cộng đồng web3.

Việc Grant Yun tham gia cuộc đấu giá lần này đã cho thấy sự hiện diện của các tác phẩm kỹ thuật số trong bối cảnh nghệ thuật truyền thống ngày càng tăng. Công nghệ NFT đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp mỹ thuật truyền thống, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị thực, nhiều trải nghiệm thú vị cho cả nghệ sĩ, nhà sáng tạo và các tín đồ đam mê nghệ thuật.

Share this post

Related Posts