/ 3 min read

FaZe Banks và Nadeshot lọt top KOL Web2 thu nhập "khủng" trên friend.tech

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
FaZe Banks và Nadeshot lọt top KOL Web2 thu nhập "khủng" trên friend.tech

Cả hai KOL thể thao điện tử này đã kiếm được hơn 73.000 USD từ việc bán Keys cho người hâm mộ thông qua ứng dụng friend.tech.

Theo dữ liệu thống kê từ Dune Analytics, tổng khối lượng giao dịch Keys của Streamer Faze Banks trên Friend.tech đã đạt gần 872 ETH vào sáng ngày 21/8, đem lại hơn 43,19 ETH lợi nhuận qua phí giao dịch. Ấn tượng hơn là khi chưa đầy một ngày sau khi đăng ký friend.tech, FaZe đã kiếm lời 72.000 USD.

Ngoài ra, Keys của Nadeshot, một game thủ Call of Duty chuyên nghiệp đã ghi nhận khối lượng giao dịch đạt 322 ETH, mang lại cho Game thủ này hơn 16,13 ETH tiền phí giao dịch , tức là khoảng 27.000 đô la cũng sau 1 ngày mở tài khoản friend.tech.

Đáng chú ý, FriendTech không phải là hoạt động đầu tiên của 2 KOL web2 nổi tiếng này trong lĩnh vực Blockchain.

Vào tháng 2/2022, Nadeshot từng phát hành 300.000 bản NFT trên mạng Polyogn nhằm ăn mừng chức vô định giải đấu Liên minh Huyền Thoại của đội E-Sport 100 Thieves. Chính game thủ này cũng từng sử dụng NFT CryptoPunks để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội Twitter.

Tuơng tự, FaZe Banks được biết đến như 1 nhà giao dịch NFT chuyên nghiệp khi nắm giữ nhiều bộ sưu tập NFT đắt giá như CryptoPunks và anh chàng này từng bị cáo buộc tham gia vào các hoạt đồng lừa đảo tiền điện tử trong quá khứ.

faze banks responds faze clan crypto drama jail

friend.tech, "nền tảng Social-Fi mới trên mạng Base đang trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng tiền điện tử vì chiến dịch viral marketing hiệu quả cao cũng như thu hút được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Nền tảng này đã tạo ra một lượng giao dịch đáng kể trên mạng Base và có thể mở ra những cơ hội mới cho cả người dùng và nhà đầu tư web3.

Việc mua Keys từ một người sở hữu ví có liên kết với tài khoản Twitter của họ sẽ cho phép người mua có quyền truy cập vào nhóm chat độc quyền cùng người phát hành Keys. Khi Keys được giao dịch, người phát hành sẽ nhận được phần trăm phí chia sẻ được trả bằng Ethereum.

Theo Dune Analytcis, phiên bản beta của Friend.tech ra mắt vào ngày 10/8/2023 đã ghi nhận ​​hơn 1,1 triệu Keys được giao dịch trên hơn 935.000 giao dịch của người dùng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts