/ 2 min read

KOLs NFT Wale.swooh ra mắt mô hình kiếm tiền mới "Support to Earn"

On this page
KOLs NFT Wale.swooh ra mắt mô hình kiếm tiền mới "Support to Earn"

Wale.swooh - KOLs nổi tiếng trong giới Web3 ra mắt mô hình kiếm tiền mới "support to earn" để cảm ơn những người luôn theo dõi, ủng hộ mình.

Wale.swooh là một trong những KOLs nổi tiếng trong giới Web3/NFT , luôn thuộc top 10 những content creator có tương tác tốt nhất trên @nftinspect . Những bài viết về NFT của Wale luôn được cộng đồng ủng hộ nhiệt tình.

Bạn đầu, Wale chỉ có khoảng 5k followers nhưng con số đó ngày càng tăng lên, hiện nay chạm mốc hơn 64K người theo dõi. Để không phụ lòng người hâm mộ, Wale cho ra mắt một mô hình mới gọi là "support to earn". Đây cũng là cách anh thể hiện lòng tri ân và lời cảm ơn đến với khán giả. Ai ủng hộ Wale đều sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Theo Wale mô hình này được lấy cảm hứng từ việc chia sẻ doanh thu quảng cáo của ElonMusk trên X.

Wale đã tạo một cộng đồng trên nền tảng Zealy, nơi những người ủng hộ anh có thể làm nhiệm vụ để kiếm "XP". Các nhiệm vụ đó có thể là follow, like, repost, đăng kí kênh youtube của Wale, ...

Ai có nhiều điểm XP trên bảng xếp hạng, càng có nhiều cơ hội nhận thưởng. Phần thưởng sẽ là những NFT có giá trị từ 0,25 đến 5 ETH được trao hàng tháng (hoặc hàng tuần).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng XP của mình để trải nghiệm Web3 và IRL trong tương lai.

Vì vậy, nếu bạn tin tưởng vào Wale, nếu bạn tin tưởng vào tương lai của việc tạo nội dung NFT, tin vào tương lai của Web3. Thì hãy ủng hộ Wale cũng như những người sáng tạo nội dung NFT/web3 "có tâm và có tầm" khác.

Share this post

Related Posts