/ 2 min read

Tập đoàn Game Nhật Bản Konami gia nhập Metaverse, cung cấp hơn 10 việc làm trên Web3

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tập đoàn Game Nhật Bản Konami gia nhập Metaverse, cung cấp hơn 10 việc làm trên Web3

Công ty trò chơi và giải trí nổi tiếng Konami của Nhật Bản đã công bố danh sách các vị trí công việc mới, liên quan đến lĩnh vực Web3 và Metaverse.

Mới đây, tập đoàn Game nổi tiếng Nhật Bản Konami đã công bố 13 cơ hội việc làm khác nhau trên Web3 cho ba bộ phận sẽ được giao nhiệm vụ phát triển các chương trìnhphát triển công nghệ đổi mới trong tương lai.

Cụ thể, Konami Digital Entertainment sẽ tuyển dụng rất nhiều nhân tài bao gồm các kỹ sư hệ thống, lập trình viên, quản lý dự án, nhà sản xuất phát triển kinh doanh, nhà thiết kế và các vị trí khác. Nhóm mới sẽ phụ trách “xây dựng hệ thống” và “phát triển dịch vụ” để phát triển các quan điểm mới vào Web3 và Metaverse.

Konami Lists Jobs for Web3, NFT, and Metaverse Initiatives

Konami cho biết việc tuyển dụng được thiết kế để tạo ra một nhóm phát triển chuyên môn lĩnh vực công nghệ Web3 và Metaverse để tích hợp các công nghệ vào các sản phẩm game của tập đoàn. Động thái này cho thấy sự tập trung của Konami vào xu hướng công nghiệp kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

Mục tiêu của Konami là tận dụng sản phẩm và dịch vụ để tham gia vào không gian Metaverse và Web3, nơi người chơi và người dùng có thể tương tác và tham gia vào các hoạt động trực tuyến trong một môi trường ảo.

Bên cạnh đó, Konami cho biết họ đang tiến hành nghiên cứu và phát triển để tích hợp công nghệ tiên tiến vào trò chơi và nội dung. Công ty cũng gợi ý thêm về việc sử dụng NFT và tài sản kỹ thuật số để khởi chạy các vật phẩm trong trò chơi nhằm mở rộng trải nghiệm của người chơi và các sự kiện cộng đồng thông qua công nghệ blockchain.

Konami, Web3 ve Metaverse Alanlarında Deneyimli Personel Alımlarına  Başlıyor!

Gã khổng lồ chơi game Nhật Bản là tập đoàn truyền thống mới nhất "đặt chân" vào lĩnh vực Web 3 và Metaverse. Đầu tháng này, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida công bố rằng quốc gia này sẽ mở rộng việc sử dụng các dịch vụ Web3 sử dụng Metaverse và NFT.

Đây được xem như tiền đếquan trọng, thu hút các công ty địa phương khai thác Web 3.0 và không gian metaverse vốn đang tạo ra rất nhiều sự cường điệu và phấn khích trong thế giới công nghệ kinh doanh ngay bây giờ.

NFT.vn

Share this post