/ 3 min read

Sàn NFT Kraken trình làng 6 bộ NFT tại giải đua Công Thức 1

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sàn NFT Kraken trình làng 6 bộ NFT tại giải đua Công Thức 1

Tại giải đua công thức 1 năm nay tại Texas, Mỹ, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập NFT nổi tiếng F1 như Bored Ape Yatch Club, Nakamigos xuất hiện trên giao diện của những “cỗ máy tốc độ” F1 nổi tiếng. Theo thông báo từ Kraken,

Tại giải đua công thức 1 năm nay tại Texas, Mỹ, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập NFT nổi tiếng F1 như Bored Ape Yatch Club, Nakamigos xuất hiện trên giao diện của những “cỗ máy tốc độ” F1 nổi tiếng.

Theo thông báo từ Kraken, sàn giao dịch này sẽ tung ra chiến dịch quảng bá NFT trên giao diện của những chiếc xe F1 từ  câu lạc bộ F1 Anh William Racing. Những người nắm giữ NFT trên sàn giao dịch này có cơ hội tham gia bình chọn cho những bộ NFT tiềm năng xuất hiện tại giải đua danh giá này.

Cụ thể, cổng đăng ký đề xuất các bộ sưu tập NFT sẽ mở từ ngày 1/8 đến ngày 18/8, sau đó Williams Racing và Kraken sẽ rút gọn danh sách xuống 20 mẫu NFT tham gia vào vòng bình chọn của cộng đồng. Từ đó, người dùng sẽ toàn quyền quyết định 4 bộ NFT được niêm yết trên sàn NFT Kraken xuất hiện tại giải đua F1 năm nay.

Ngoài ra, 2 tay đua của hãng đua William Racing là Alex Albon và Logan Sargeant cũng tham gia vào quá trình bình chọn 2 bộ NFT họ yêu thích, tổng cộng sẽ có 6 bộ NFT sẽ tham gia sự kiện này.

Lou Frangella, Trưởng bộ phận Đối tác Thương hiệu của Kraken cho biết:

“NFT là phần thiết yếu của hệ sinh thái tiền điện tử, NFT giúp chứng minh quyền sở hữu của người dùng và giúp họ gắn kết với cộng đồng hơn. Trong bất kỳ quan hệ hợp tác nào, chúng tôi luôn muốn Kraken là đơn vị tiên phong truyền tải những thông điệp tích cực để cộng đồng nhận thức đúng về giá trị của NFT và tiền điện tử”.

Kể từ khi ra mắt bản Beta vào tháng 3, sàn NFT Kraken đã nhiều lần hợp tác cùng William Racing trong việc truyền thông và thu hút người hâm mộ F1 quan tâm đến lĩnh vực tiền điện tử, NFT, Web3. Một vài sự kiện nổi bật phải kể đến như: Trích đoạn Sách trắng Bitcoin được in trên mui xe F1 của Williams Racing.

Hoặc sự kiện phân phát pizza cho toàn bộ đội Williams Racing trong ngày kỉ niệm Pizza Bitcoin.

Sự hợp tác của Kraken với Williams Racing đánh dấu cột mốc quan trọng, mở đường cho các sàn giao dịch tiền điện thử và NFT tiếp cận với các giải đấu thể thao danh giá. Trước đó, Crytpo.com cũng tương công bố hợp tác cùng giải đua F1 để quảng bá thương hiệu và truyền tải những thông điệp tích cực về đầu tư tiền điện tử.

NFT.vn

Share this post

Related Posts