Thương hiệu Pudgy Penguins vừa thông báo ra mắt bộ sưu tập đồ chơi mới mang tên “Pudgy Toys”, sẽ được bày bán tại 2,000 cửa hàng Walmart trên khắp Hoa Kỳ.
Pudgy Toys là những con thú bông hình chú chim cánh cụt Pudgy Penguin. Điều đặc biệt là mỗi con thú bông đều có một giấy khai sinh duy nhất, trên đó có một mã QR. Khi quét mã QR này, bạn sẽ được đưa đến Pudgy World - một thế giới ảo trực tuyến được xây dựng trên blockchain zkSync Era, nơi bạn có thể tạo ra và tùy chỉnh nhân vật Forever Pudgy của riêng bạn.
Các đồ chơi này đã có sẵn trực tuyến từ tháng Năm, nhưng đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện trên kệ hàng của Walmart, nhà bán lẻ lớn nhất ở Mỹ.
Những chú chim cánh cụt dễ thương đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của trẻ em, vượt qua nhiều thương hiệu đồ chơi lớn khác như Barbie, Lego, Pokémon và Transformers về doanh số bán hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, Pudgy Penguins đã mang lại doanh thu hơn 400 triệu đô la và hơn 10 tỷ lượt xem trên các kênh xã hội.
Walmart hiện đang bán 26 loại Pudgy Toys khác nhau, có giá từ 2,99 USD đến 11,97 USD, do PMI Kids World sản xuất. PMI Kids World là thương hiệu nổi tiếng với các đồ chơi WWE.
Sự ra mắt của Pudgy Toys đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường đồ chơi và NFT. Kể từ khi thông báo ra mắt, giá của NFT Pudgy Penguins đã tăng vọt từ 4.5 ETH lên 5.2 ETH và chứng kiến khối lượng giao dịch NFT lên đến 600%.