/ 4 min read

Laser Cat NFT - Alpha NFT group hàng đầu châu Á

On this page
Laser Cat NFT - Alpha NFT group hàng đầu châu Á

Laser Cat NFT - Alpha NFT group hàng đầu châu Á

Laser Cat NFT là gì?

LaserCat là bộ sưu tập có tổng cộng 520 được thành lập vào 29 tháng 1 năm 2022. Mint với giá 0.2ETH vòng whitelist và 1 ETH vòng Public (cháy hàng trong 8s đầu mở bán). Giá sàn 8.25ETH, tổng volume giao dịch: 3,063ETH (tại thời điểm bài viết).

Đây là một cái pass (tấm thẻ) để bạn có thể gia nhập vào cộng đồng Laser Cat - group alpha NFT của Trung Quốc, hàng đầu Châu Á và sở hữu nhiều quyền lợi hấp dẫn. Không có phí hàng tháng, phí hàng năm hoặc bất kỳ khoản phí bổ sung nào.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Mục đích tồn tại của Laser Cat là không đưa ra bất kỳ lời hứa nào “đảm bảo bạn kiếm được tiền” , đây là một nhóm trao đổi thông tin cho phép mọi người theo kịp xu hướng thị trường và có được thông tin dự án tương đối chất lượng cao. Giúp bạn tìm kiếm những lựa chọn đầu tư phù hợp với bạn thân, đặc biệt là người mới.

Lợi ích

  • Thẻ dành cho các kênh riêng tư trên Discord.
  • Group Alpha trên Wechat (WeChat [RICK56777] và ghi lại số NFT để có thể vào group alpha.)
  • Sử dụng các công cụ độc quyền.
  • Staking NFT nhận để nhận token FISH, dùng để mua vật phẩm ngoài đời thực và tham gia xổ số (raffle) trúng Whitelist.
  • Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác

Founder

Image

LaserCat397.eth là founder của @LaserCatNft@TinFunNFT (BST sắp ra mắt vào 7/1/2024). Anh là OG người Trung Quốc. Tham gia thị trường NFT vào tháng 3 năm 2021 và thành lập nhóm Laser Cat vào ngày 27 tháng 8 năm 2021.

Cơ chế vận hành

  • Dự kiến ​​hàng tháng sẽ chi khoảng 1,5 triệu USD để trả lương cho đội ngũ quản lý. Trong đó, lương của founder là 3.000 USD (LaserCat397.eth cân nhắc sự phát triển lâu dài của cộng đồng, tự nguyện giảm mức lương tiêu chuẩn, không tham gia chia sẻ bản quyền, chuyển sang nhận lương cố định hàng tháng. Cũng sẽ không sử dụng dòng tiền lưu động của kho bạc cộng đồng để kiếm lợi cho bản thân).
  • Ngoài ra, gần đây sẽ hoàn thành việc thanh toán cho công việc phát triển kỹ thuật của cộng đồng (hệ thống staking NFT, thiết kế và phát triển chức năng cửa hàng, front end , back end , thiết kế , v.v.), tính tổng cộng là 7E.
  • Laser Cat duy trì hoạt động chủ yếu dựa vào tiền bản quyền ban đầu là 5% nhưng sau này tăng lên 10%. Do tiền bản quyền tăng, nên nhiều nhà đầu tư chọn giao dịch OTC (làm nguồn doanh thu bản quyền giảm), team ngăn chặn hành vi trên bằng cách yêu cầu nộp bằng chứng giao dịch trên OpenSea mới cho vào group Alpha và hưởng quyền lợi.
  • 15% bản quyền hàng tháng: được sử dụng để duy trì hoạt động cộng đồng và chi phí cho team vận hành , phần còn lại được chuyển vào kho bạc cộng đồng. Địa chỉ tiền bản quyền sử dụng đa chữ ký.
  • Phần còn lại: Sử dụng số vốn lưu động còn lại để gia tăng giá trị và tạo thu nhập: Ví dụ: sử dụng phần kinh phí này để mua bot dùng để đầu tư các dự án chất lượng cao với khả năng sinh lời cao (ví dụ: The Walking Dead Official) và nhà điều hành hiện tại chính là LaserCat397.eth.
  • Team hứa hẹn sẽ chia lại phí bản quyền cho chủ sở hữu nhưng đang cơ cấu lại.

Cơ chế khen thưởng

Image


Hàng tháng, ban quản lý Laser Cat và các thành viên cộng đồng sẽ bỏ phiếu để cùng nhau chọn ra 10 thành viên đóng góp tích cực cho cộng đồng và khen thưởng cho họ.

Hạng nhất là 1500 USD , hạng nhì là 800 USD , hạng ba là 500USD , 4-10 người mỗi hạng 50 USD và Sẽ có phần thưởng huy hiệu đặc biệt cho các thành viên nói trên.

=> Điều này sẽ giúp tăng tính kết nối, gắn bó, đoàn kết và tạo động lực phát triển cộng đồng.

Share this post

Related Posts