/ 2 min read

Lavar Labs hợp tác với FingerprintsDAO tạo ra tác phẩm NFT mới "Voxelglyphs"

On this page
Lavar Labs hợp tác với FingerprintsDAO tạo ra tác phẩm NFT mới "Voxelglyphs"

Lavar Labs công ty hậu thuẫn đằng sau cá bộ sưu tập đình đám Autoglyphs, CryptoPunks và Meebits đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với dự án nghệ thuật mới Voxelglyphs được FingerprintsDAO ủy quyền sản xuất.

Lavar Labs công ty hậu thuẫn đằng sau cá bộ sưu tập đình đám Autoglyphs, CryptoPunks và Meebits đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với dự án nghệ thuật mới Voxelglyphs.

Voxelglyphs là một dự án NFT thành viên cho FingerprintsDAO. Tác phẩm lấy cảm hứng từ Autoglyphs và Protoglyph và các nghệ sĩ như A. Michael Noll, Ken Knowlton và đặc biệt là Sol LeWitt. Fingerprints đã ủy quyền cho Larva Labs sản xuất Voxelglyph.

Hình ảnh

Bản thiết kết NFT này có phần độc đáo vì có sự kết hợp của 2D và 3D. Voxelglyph đã tạo ra một cấu trúc có 60.500 đỉnh trong trường mô-đun. Sau đó, các nhà sưu tập có thể xây dựng hoặc thay đổi cấu trúc đã tạo đó theo cách họ muốn để tạo ra hình ảnh.

Dựa trên Autoglyph #134 ( Hình ảnh được truyền cảm hứng từ logo nt Fingerprints), Voxelglyph là một tập lệnh trong Java tạo ra cấu trúc 3D.  Những người sưu tập có thể kết xuất hoặc xây dựng cấu trúc theo cách họ muốn (miễn là nó có màu trắng).

Để trở thành thành viên của FingerprintsDAO và có quyền truy cập vào Voxelglyphs, một người cần có 5.000 $PRINTS (khoảng 6.000 USD hoặc 3 ETH).

Token $PRINTS giảm khoảng 50%.  Để mua $PRINTS, hãy truy cập trang web chính thức của Fingerprints .

Hôm nay, phiên đấu giá trên Voxelglyph #1 sẽ kết thúc và sẽ bắt đầu đợt tiếp theo vào những ngày sắp tới.

Thếgiới nghệ thuật và công nghệ hội tụ trong kiệt tác mới nhất của Larva Labs, Voxelglyph, được phát triển cùng với FingerprintsDAO. Autoglyphs và Protoglyph, Voxelglyph tự hào có một dòng ảnh hưởng nghệ thuật phong phú, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng NFT.

Share this post

Related Posts