/ 2 min read

Lil Nouns DAO ra mắt chiến dịch tài trợ cho các nhà phát triển dự án và marketing

On this page
Lil Nouns DAO ra mắt chiến dịch tài trợ cho các nhà phát triển dự án và marketing

Lil Nouns DAO sẽ tài trợ cho các nhà phát triển dự án và marketing với những phần thường vô cùng hấp dẫn .

Lil Nouns DAO tung ra chiến dịch tài trợ cho các nhà marketing và phát triển dự án với những phần thưởng hấp dẫn.

Đầu tiên là chương trình tài trợ Marketing round dành cho nghệ sĩ, nhà sáng tạo và các marketers từ ngày 1/9 đến 16/ 9.

Những người tham gia có thể sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật, video, thiết kế, trang web, chiến dịch xã hội và bất kỳ nội dung thú vị nào khác lấy cảm hứng từ Lil Nouns.

Đây là cơ hội tuyệt vời để biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực. Sau khi mọi người nộp đề xuất dự án của mình, những người nắm giữ Lil Nouns sẽ bỏ phiếu quyết định xem ai sẽ giành được nguồn tài trợ.

Chiến dịch này nhằm thu hút các nghệ sĩ và nhà sáng tạo và những người làm marketing tham gia sản xuất nội dung cho Lil Nouns và tham gia DAO. Mở rộng quy mô cộng đồng và ủng hộ tinh thần xây dựng cộng đồng Lil Nouns.

Sẽ có tổng cộng 5 giải thưởng dành cho 5 dự án xuất sắc nhất.Bao gồm: Giải nhất, nhì, ba sẽ nhận được0.15 ETH và 1 Lil Noun NFT. Giải tư và năm sẽ nhận được 1 Lil Noun NFT .

Thứ hai là chương trình "Developer Round" dành cho các nhà phát triển dự án từ ngày 14/9 đến 8/10/2023.

Vòng này Lil Nouns tập trung vào các nhà phát triển dự án. Nếu các bạn có ý tưởng xây dựng thứ gì đó mang tính kỹ thuật liên quan đến Lil Nouns như tạo giao diện người dùng, bản nâng cấp hợp đồng, ứng dụng di động, phần cứng Lil, viết code để tạo Bot nhằm tự động hóa quy trình bỏ phiếu DAO... Dự án kêu gọi mọi người tìm ra lỗ hổng, thiết kế hoặc phác thảo các giải pháp công nghệ CC0 cho Lil Nouns. 

Chiến dịch này mang đến cho các nhà phát triển có cơ hội bước chân vào hệ sinh thái Nouns và cộng tác làm việc với đội ngũ Lil Nouns.

Chỉ có giải thưởng dành cho 2 người chiến thằng, tổng số tiền tài trợ cho vòng: 1 ETH và 2 Lil Noun NFT, sẽ chia đều cho 2 dự án xuất sắc nhất.

Share this post

Related Posts