/ 4 min read

Line Next phát hành tựa game Web3 ‘Sweet Monster Guardians’

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Line Next phát hành tựa game Web3 ‘Sweet Monster Guardians’

Nhân vật Sweet Monster của Line Next hiện đã xuất hiện tại trò chơi Web3 chiến lược mới, mang tên Sweet Monster Guardians.

Line Next, một công ty con của ứng dụng nhắn tin hàng đầu Châu Á Linea, vừa ra mắt game web3 mobile cho phép người chơi tạo nhân vật bằng cách kết hợp NFT mang tên ‘Sweet Monster Guardians’. Tựa game lấy bối cảnh một vũ trụ huyền bí nơi Sweet Monster, những nhân vật hoạt hình dễ thương bảo vệ thị trấn của họ khỏi các sự cố ngoài ý muốn.

LINE Corporation | Global News
Line Next phát hành phiên bản Game Web3 'Sweet Monster Guardians' trên Google Play.

Với tựa game này, người chơi có thể thực hiện chiến lược kéo thả thẻ nhân vật của họ để chiến đấu với kẻ thù, gộp các thẻ bài để cải thiện kỹ năng của họ và thách thức người chơi khác trong những trận đấu theo thời gian thực thông qua chế độ Multi-player. Hiện ‘Sweet Monster Guardians’ đã có mặt trên Google Play Store và sẽ sớm được phát hành trên IOS trong tương lai.

Khi Sweet Monster lần đầu tiên bước vào thị trường quốc tế vào năm 2014, Line, đại gia tin nhắn di động của châu Á, đã chọn một cách tiếp cận khác với mô hình kinh doanh của mình, bao gồm công ty con về trò chơi, Line Next.

Line Next unveils Web3 game "Sweet Monster Guardians" : r/multiplatform_com
Nhân vận Sweet Monster được Line ra mắt vào năm 2014.

Thay vì tập trung vào thị trường nội địa để phát triển kinh doanh, Line đã chọn tận dụng nhân vật này để đưa vào mảng kinh doanh thực phẩm và đồ uống tại Hàn Quốc, sau cùng Line đã triển nhân vật Sweet Monster thành thương hiệu toàn cầu tập trung vào các mảng kinh doanh khác như bánh ngọt, socola, bỏng ngô,...

Thương hiệu toàn cầu từ đó đã mở rộng câu chuyện của Sweet Monster bằng cách mở rộng quyền cấp phép nhân vật IP và hợp tác với nhiều nội dung từ trò chơi, hoạt hình, tin nhắn di động để phát triển các sản phẩm dành cho người dùng.

Sweet Monster Guardians là tựa game mới nhất trên nền tảng trò chơi Web3 Game Dosi của Line Next. Vào tháng 5, Game Dosi công bố dòng game đầu tiên của mình gồm 5 tựa game thuộc các thể loại từ RPG đến Mô phỏng Mạng xã hội, bao gồm Sweet Monster, Keroz, Project GD, V.L.O. và DKR.

Line Next launches Sweet Monster Guardians Web3 game on Game Dosi |  VentureBeat
Trang chủ trong game của Sweet Monster Guardians.

Cùng với sự ra mắt của Sweet Monsters Guardians, Game Dosi cũng thông báo việc bán Sweet Monster NFTs, bắt đầu từ ngày 6/10/2023, người chơi có thể được đặt hình ảnh NFT này làm "hồ sơ chơi game", giúp tăng cường trải nghiệm chơi game tổng thể.

Trong một bài đăng trên Blog, Game Dosi viết:

"Tùy thuộc vào cấp độ NFT, bạn có thể nhận được hiệu ứng tăng cường hữu ích khi chơi Game. Hồ sơ trong game chỉ có thể được đặt cho một NFT. Hiệu ứng tăng cường trong game thay đổi tùy thuộc vào NFT, và ngay cả với cùng một cấp độ, hiệu ứng còn phụ thuộc vào trang sức mà nhân vật NFT của bạn được trang bị".
GAME DOSI on X: "🔥 (Only D-1!) SWEET MONSTER NFT Fan-Sales 🔥 Get Sweet  Monster NFTs on GAME DOSI, assign them as your main characters for special  abilities and more diamonds 💎
Game Dosi công bố phát hành NFT nhân vật game "Sweet Monster Guardians".

Đối với những người sở hữu Sweet Monster NFT hiện tại, Line Next đã triển khai những ưu đãi trong game, trong đó NFT của họ sẽ được trang bị sức mạnh bổ sung trong game. Tại thời điểm này, người chơi tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc chưa thể tham gia trải nghiệm tựa game này.

NFT.vn

Share this post

Related Posts