/ 3 min read

Vì sao NFT Mocaverse tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua ?

On this page
Vì sao NFT Mocaverse tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua ?

Mocaverse, dự án Web3 và Metaverse, đã ghi nhận mức tăng trưởng 100% trong tuần qua. Vậy cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập này có gì mà tại sao lại tăng trưởng nhanh đến vậy?

Mocaverse là gì ?

Mocaverse là bộ sưu tập NFT đến từ Animoca Brands, hướng tới chủ đề liên quan đến Web3 và Metaverse. Bộ sưu tập này bao gồm 8888 Mocas (các NFT profile hay còn gọi là PFPs) đại diện cho thành viên membership của Animoca Brands, bao gồm thành viên team, investor, partner và token holders.

Animoca Brands là gì ?

Animoca Brands là quỹ đầu tư chuyên về mảng NFT, gaming, metaverse. Trụ sở chính của quỹ ở HongKong, nhưng vẫn có nhiều công ty con, văn phòng ở các quốc gia khác như Hoa Kỳ, Phần Lan, Hàn Quốc, Canada, Argentina, Đức, Úc,... Ngoài việc đầu tư, Animoca Brands còn có các dự án của riêng mình, một trong số đó là The Sandbox, cái tên “khủng” trong trend metaverse.

Dù ra đời vào khoảng 2014, Animoca Brands chỉ được biết đến ngay lúc dịch bệnh lên đỉnh điểm, làm nền kinh tế thế giới suy sụp. Ngoài ra, trend metaverse nối tiếp sau đó cũng giúp cái tên quỹ bay cao, do từng đầu tư vào các dự án đúng trend.

New Metaverse Fund Being Formed by Blockchain Group, Animoca

Vì sao NFT Mocaverse tăng mạnh trong thời gian gần đây?

Thông tin NFT

  • Tổng cung: 8.888
  • Bộ sưu tập: Mocaverse
  • Blockchain: Ethereum
  • Giá Mint: 0.069 ETH

Điểm nổi bật của Mocaverse

Gần đây, dự án chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi giá tăng x2 trong vòng 1 tuần qua. Điều này có thể là do một số yếu tố, bao gồm:

Mocaverse cũng đã kêu gọi được $20M trong vòng Seed Round dẫn đầu bởi CMCC Global cùng với sự tham gia của các nhà đầu tư khác như Larsen (nhà sáng lập Sky Mavis), Gabby Dizon (nhà sáng lập Yield Guild Games) và Yat Siu, Đồng sáng lập của Animoca Brands.

Animoca Brands, công ty mẹ của Mocaverse, nâng gấp đôi số APE ủy quyền cho ví đại diện Mocaverse, từ 1,5 triệu lên 3,5 triệu APE. Điều này khiến cộng đồng Mocaverse trở thành một trong những người chơi có ảnh hưởng nhất giúp ApeCoin DAO trở nên phi tập trung hơn.

Điểm nhấn sự kiện lần này là ra mắt tính năng Realm Points (RP), một hệ thống đánh giá mức độ hoạt động người dùng trên hệ sinh thái được liên kết với Moca ID, một giải pháp trao quyền cho người dùng quyền truy cập hệ sinh thái.

Tổng kết

Mocaverse là bộ sưu tập NFT tiềm năng lớn trong tương lai và là cơn cưng của Animoca Brands, một mô hình kinh doanh bền vững và đạt được nhiều thành tựu trong Web 3. Với những thế mạnh và nguồn lực của Mocaverse có thể thấy dự án chính là một trong những NFT “hidden gem” của mùa tới.

Các kênh thông tin của Mocaverse

Share this post

Related Posts