/ 2 min read

Magic Eden ra mắt trò chơi nhân phẩm "Lucky Buy"

On this page
Magic Eden ra mắt trò chơi nhân phẩm "Lucky Buy"

Magic Eden, sàn giao dịch NFT thông báo ra mắt trò chơi sổ xố "Lucky Buy", cho phép người chơi có cơ hội nhận được NFT giá trị.

Ví dụ: NFT được list với giá 100 SOL, mình thử vận may với 15 SOL thì có 15% xác xuất chiến thắng. Nếu may mắn thì mình nhận được NFT đó, còn không sẽ mất toàn bộ số SOL và nhận được điểm kim cương an ủi. Số SOL này được sử dụng để thanh toán cho người phía sau đến khi người may mắn cuối cùng sẽ nhận được NFT bằng với giá niêm yết.

Magic Eden sẽ tính phí 3% cho mỗi giao dịch "Lucky Buy" và được chia như sau: 1% cho người tạo, 1% cho người bán và 1% cho Magic Eden. Hiện tại, tính năng này chỉ mới áp dụng với bộ sưu tập Degen Ape Academy, hứa hẹn trong tương lai sẽ đa dạng bộ sưu tập hơn nữa.

Magic Eden không phải là sàn duy nhất cung cấp tính năng này. Trước đó, LooksRare cũng ra mắt tính Yolo cho người dùng thử vận may với cơ hội nhận được những bộ sưu tập NFT Blue-chip đã thu hút được lượng lớn cộng đồng tham gia. Nhiều người ví von này như một trò cờ bạc online nó chỉ biến tấu một số hình thức.

Về Magic Eden

Magic Eden là sàn giao dịch NFT hàng đầu trên Solana, chiếm phần lớn tổng thị phần giao dịch thứ cấp. Cho phép người dùng dễ dàng mint và mua bán NFT với chi phí giao dịch thấp, tính thanh khoản cao cùng trải nghiệm người dùng trực quan, Magic Eden đã trở thành điểm đến để khám phá, giao dịch và tạo ra NFT cho tất cả mọi người. 

Share this post