/ 3 min read

Magic Eden và Polygon khởi động quỹ sáng tạo trị giá 1 triệu USD

On this page
Magic Eden và Polygon khởi động quỹ sáng tạo trị giá 1 triệu USD

Hai gã khổng lồ trong lĩnh vực NFT, Magic Eden và Polygon, đã hợp tác để khởi động quỹ sáng tạo trị giá 1 triệu đô USD để thúc đẩy hơn nữa hệ sinh thái MATIC-NFT.

Hai gã khổng lồ trong lĩnh vực NFT, Magic Eden và Polygon, đã hợp tác để khởi động quỹ sáng tạo trị giá 1 triệu đô USD nhằm thúc đẩy hệ sinh thái MATIC-NFT.

Cụ thể, ngày 17 tháng 8, Magic Eden, cùng với Polygon, đã ra mắt quỹ sáng tạo trị giá 1 triệu đô la, nhằm cung cấp hỗ trợ tài chính và tư vấn cho việc xây dựng các dự án NFT hứa hẹn nhất trong hệ sinh thái Polygon (MATIC).

Đơn đăng ký tham gia chương trình hiện đang diễn ra, đã mở vào lúc 1:30 chiều EST ngày 17/ 8. Người sáng tạo đăng ký phải cung cấp thông tin cần thiết như tầm nhìn của dự án, kinh phí cần thiết và những nỗ lực ban đầu đã được thực hiện để thu hút cộng đồng để quỹ quyết định dự án có đủ điều kiện hay không . 

Theo Giám đốc trò chơi của Magic Eden, Chris Akhavan chia sẻ rằng:

Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các dự án sáng tạo và các nhóm có nhiều kinh nghiệm làm việc trong Web3 hoặc Web2… Magic Eden và Polygon coi trọng sự sáng tạo, tầm nhìn và động lực . Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên tính độc đáo của ý tưởng, tính khả thi của dự án, sức mạnh và sự đa dạng của nhóm cũng như kế hoạch xây dựng và duy trì một cộng đồng sôi động của họ.

Magic Eden tin rằng sáng kiến ​​mới sẽ giúp “tăng cường chất lượng của các dự án mới” đang được xây dựng trong hệ sinh thái Polygon, cho phép họ tập trung vào sản phẩm, cộng đồng và các yếu tố lộ trình trong bộ sưu tập của mình.

Khối lượng giao dịch Polygon NFT vẫn chiếm 10-20% Ethereum và chúng tôi tin rằng có tiềm năng to lớn để nó phát triển. Bằng cách cung cấp hỗ trợ tư vấn từ những người kỳ cựu trong ngành, chúng tôi tin rằng chương trình này có khả năng giúp định hình thế hệ người sáng tạo tiếp theo trong hệ sinh thái Polygon.

Magic Eden viết:

Thị trường NFT đang trong tình trạng rất khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích các nhà xây dựng trong hệ sinh thái tìm kiếm và hỗ trợ những nhà sáng lập dự án giỏi nhất và thông minh nhất, những người sẽ châm ngòi cho làn sóng NFT bùng nổ tiếp theoí.

Sự hợp tác của Magic Eden và Polygon giúp củng cố sự hiện diện của blue-chip NFT trên Polygon. Và họ muốn thu hút, hỗ trợ các nhà sáng tạo, sáng lập dự án mới nhất, giỏi nhất sẽ thổi làn gió mới vào nền công nghiệp NFT đang trong tình trạng khá ảm đạm.

Share this post