/ 2 min read

Major League Baseball tổ chức trận đấu trên sân vận động Metaverse

On this page
Major League Baseball tổ chức trận đấu trên sân vận động Metaverse

Major League Baseball tổ chức trận đấu trên sân vận động Metaverse

Công ty công nghệ Metaverse Improbable sẽ phát trực tuyến trận đấu thường kỳ đầu tiên của Giải bóng chày Major League (MLB) trong một sân bóng ảo

Những người hâm mộ bóng chày giờ đây có thể xem một trận đấu trực tiếp của Major League trong thế giới thực diễn ra ở chế độ 3D trong metaverse. Giải đấu chuyên nghiệp ra mắt chương trình mô phỏng đầu tiên trong một sân bóng ảo.

Trận đấu trên metaverse của MLB sẽ sử dụng công nghệ Gameday 3D và hệ thống theo dõi camera Hawk-Eye của Sony được cài đặt ở tất cả 30 sân vận động của đội. 

Người dùng tham gia vào sân bóng ảo sẽ không chỉ xem các video phẳng được truyền tải bằng cảnh quay trực tiếp trong thế giới thực. Họ sẽ có thể xem trò chơi tương tự được tái tạo trong thời gian thực dưới dạng 3D bằng cách chuyển chuyển động của người chơi và thiết bị sang siêu dữ liệu.

Ngoài hình ảnh 3D của MLB, chương trình phát sóng truyền thống của trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên bảng video kỹ thuật số bên trong sân bóng ảo để người hâm mộ xem. Người hâm mộ sẽ có thể chọn góc xem trận đấu mà họ mong muốn, đồng thời khán giả còn có thể kết nối, chơi game và trò chuyện trực tuyến với nhau.

Share this post

Related Posts