/ 2 min read

Mastercard hợp tác với ứng dụng NFT MoonPay để thúc đẩy phát triển Web3

On this page
Mastercard hợp tác với ứng dụng NFT MoonPay để thúc đẩy phát triển Web3

astercard hợp tác với ứng dụng NFT MoonPay để thúc đẩy phát triển Web3

Mastercard cho biết tại sự kiện Money20/20 ở Las Vegas rằng công ty đã hợp tác với tiền điện tử và ứng dụng thanh toán NFT MoonPay để khám phá cách thếgiới Web3 kết nối với người tiêu dùng và xây dựng lòng trung thành dựa trên blockchain.

Sự hợp tác này cho phép MoonPay tận dụng hệ thống thông tin xác thực mật mã của Mastercard, một cách để đảm bảo các giao dịch đáng tin cậy và tuân thủ, đồng thời tích hợp các công nghệ thanh toán như Mastercard Send và Click to Pay. Ngoài ra, Otherlife, một công ty con của MoonPay cung cấp các dịch vụ đại lý sáng tạo, phát triển, chiến lược và trải nghiệm Web3, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự hợp tác này.

OpenSea Partners with MoonPay To Enable NFT Purchases with Bank Cards,  Apple Pay, and Google Pay - Cryptoflies News

Các mạng thẻ như Visa và Mastercard đã dần gia nhập vào giới Web3, hoạt động trên các lĩnh vực đa dạng như thanh toán dựa trên stablecoin và loại bỏ phí gas khỏi các giao dịch Ethereum. Gần đây nhất, Mastercard được tiết lộ là đang hợp tác với các công ty ví MetaMask và Ledger .

Ivan Soto-Wright, đồng sáng lập và Giám đốc đều hành của MoonPay cho biết trong bài đăng trên blog:

Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với Mastercard, một công ty hỗ trợ nổi bật cho Web3 và nền kinh tế kỹ thuật số, để xác định lại lòng trung thành và sự gắn kết của khách hàng.

Mastercard lần đầu tiên bắt đầu hợp tác với MoonPay vào năm 2022 như một phần của sáng kiến ​​cho phép chủ thẻ mua NFT.

Share this post