/ 2 min read

Mattel hợp tác với VeeFriends "trình làng" hai phiên bản đồ chơi đặc biệt

On this page
Mattel hợp tác với  VeeFriends "trình làng" hai phiên bản đồ chơi đặc biệt

Mattel hợp tác với VeeFriends "trình làng" hai phiên bản đồ chơi đặc biệt

Công ty đồ chơi Mattel's Masters of the Universe và VeeFriends đang hợp tác để sản xuất hai phiên bản đặc biệt Masters of the Universe Origins Skeletor & VeeFriends Skilled Skeleton 2-Pack.

Dự án Skeleton bao gồm 283 nhân vật, tất cả đều do Vaynerchuk tự sáng tạo và vẽ, VeeFriends tận dụng nghệ thuật, cách kể chuyện và sự đổi mới để thu hút các nhà sưu tập ở mọi lứa tuổi. 

Các tín đồ yêu thích đồ chơi của 2 thương hiệu này có thể đặt hàng trước thông qua trang Mattel Creations bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 năm 2023 lúc 12 EST. Mỗi gói vật phẩm kĩ thuật số sẽ được bávới giá 45 USD.

Jim Wimberg

  • Skilled Skeleton: có thể phát sáng trong bóng tối và đi kèm với sáu bàn tay, mũ trùm đầu, áo giáp có thể tháo rời.
  • Masters of the Universe Skeletor: bao gồm ba cái đầu với nhiều hình dạng khác nhau, năm bàn tay , kiếm, , mũ trùm đầu, áo giáp, dây chuyền VeeFriend có thể thay thế.
  • Cả đầu của Skilled Skeleton và Skeletor đều có thể hoán đổi cho nhau.
  • Mỗi nhân vật trong 2 bộ sưu tập trên đều có bàn tay “trái tim” và “đá” có thể hoán đổi được cùng với hơn 16 điểm khớp nối.
  • Các nhân vật được đóng gói trong một hộp tùy chỉnh có nắp trượt và một mẫu truyện tranh nhỏ.

PJ Lewis, Phó Chủ tịch tại Mattel cho biết :

“Sự nhiệt huyết và cống hiến của GaryVee là một trong những lý do khiến tôi rất hào hứng được cộng tác với công ty . Hợp tác này cho phép chúng tôi kết nối với những người hâm mộ Masters of the Universe theo một cách mới và thú vị, đồng thời tiếp tục mở tệp khách hàng thông qua cộng đồng VeeFriends của Gary.

Share this post

Related Posts