/ 2 min read

Giày NFT Hoofster lần đầu tiên được trình diễn trên sàn AVAVAV

On this page
Giày NFT Hoofster lần đầu tiên được trình diễn trên sàn  AVAVAV

Giày Hoofster được backed dưới dạng NFT lần đầu tiên được trình diễn trên sàn AVAVAV

Trong Tuần lễ thời trang Milan, một loại giày đặc biệt mang tên "Hoofster" được backed dưới dạng NFT đã được trình diễn lần đầu trên sàn diễn AVAVAV. 

Hoofster, được tạo ra bởi studio thiết kế Web3 OnlyEver đồng sáng tạo với cộng đồng AVAVAV. Hoofster được thiết kế sang trọng và mang tính thời trang cao với thiết kế da màu đen phối với lông nhân tạo màu trắng. Ýtưởng này có nét tương đồng với đôi bốt Tabi mang tính biểu tượng của Maison Margiela, có nguồn gốc từ giày dép truyền thống của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc giày vật lí sẽ được nhúng chip NFC, để ghép nối với phiên bản kỹ thuật số, bao gồm giấy chứng nhận quyền sở hữu, hồ sơ chi tiết vềHoofster .

Hoofster, hiện đang được bán trước trên trang web OnlyEver , sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng nhằm hạn chế vấn đề sản xuất thừa. Được chào bán với giá €750 (khoảng $795).

Rocco Bressanin, người sáng lập OnlyEver cho biết:

Bằng cách sử dụng công nghệ blockchain và thu hút sự tham gia của cộng đồng vào quá trình thiết kế, chúng tôi đang vượt qua các ranh giới và thách thức các chuẩn mực truyền thống. Tôi tin rằng tương lai của thời trang nằm ở cộng đồng và sự đồng sáng tạo.

OnlyEver là chi nhánh mới ra mắt của công ty sản xuất và thiết kếthời trang RubensLuciano của Ý, công ty tự hào có lịch sử 35 năm trong ngành giày dép. Công ty đã làm việc với các khách hàng bao gồm Versace, Birkenstock, Calvin Klein và Ivy Park của Beyoncé.

Share this post

Related Posts