/ 3 min read

Sky Mavis ra mắt "Mavis Hub" - Tiếp lửa cho Gaming

On this page
Sky Mavis ra mắt "Mavis Hub" - Tiếp lửa cho Gaming

Blockchain gaming đang có tốc độ phát triển rất nhanh. Ngày càng có nhiều game với chất lượng cao được phát triển và dần xuất hiện những hệ sinh thái gaming hoàn thiện.

Sky Mavis đã giới thiệu Mavis Hub: "Greenlight" - sáng kiến nhằm mục đích nuôi dưỡng các nhà phát triển trò chơi trên hệ sinh thái Axie Infinity, cung cấp cho họ một nền tảng để phát huy khả năng xây dựng trò chơi. Họ cũng cung cấp các công cụ và tài trợ tiềm năng để hỗ trợ nỗ lực phát triển trò chơi.

Mavis Hub cũng giới thiệu một hệ thống bỏ phiếu, thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và cạnh tranh để niêm yết các trò chơi trên nền tảng Axie.

Về Greenlight

Để kỷ niệm sự ra mắt của Mavis Hub: "Greenlight" đã cung cấp hai trò chơi độc đáo cho cộng đồng trải nghiệm: Mini Tri-Force Culinary Wars.

Trong Mini Tri-Force, khu rừng của bạn đã bị đầu độc bởi một thực thể không xác định. Điều này khiến gia tộc Axie của bạn luôn gặp nguy hiểm và bạn phải chiến đấu với yêu quái để khôi phục lại sự cân bằng của khu rừng trước khi quá muộn.

Trong Culinary Wars, bạn là bếp trưởng phụ trách một căn bếp điên rồ. Làm nước ép, salad, khoai tây chiên, ngô nướng,... Sau đó, đưa đồ ăn đến bàn của khách hàng đúng giờ. Culinary Wars cũng cung cấp một cái nhìn thoáng qua về máy trộn axie 3D đây sẽ là chìa khóa để cho phép NFT của chúng ta trở nên sống động trong các trải nghiệm Axie.

Hướng dẫn tải game Greenlight

Tải xuống phiên bản mới nhất: Tại đây

Bước 1: Sau khi tải xuống phiên bản mới nhất của Mavis Hub, vào phần Greenlight và nhấp vào Vote NOW.

Bước 2: Bạn sẽ được dẫn đến trang với tất cả các trò chơi Greenlight có sẵn. Sau khi chọn một trò chơi, hãy nhấp vào trò chơi để đến trang chi tiết của trò chơi.

Đèn xanh 02.png

Bước 3: Bấm vào "Install".

Đèn xanh 03.png

Bước 4: Bấm vào "Start Installation", sau đó đợi tải hoàn tất.

Greenlight Trail - Cài đặt 04.png
Share this post

Related Posts